Kingston FURY Beast DDR5 RBG thiết kế tản nhiệt mới, thêm đèn

Kingston FURY Beast DDR5 RGB trang bị hiệu ứng ánh sáng RGB cùng thiết kế tản nhiệt mới mang đến trải nghiệm chiếu sáng mượt mà và rực rỡ.

Phần mềm Kingston FURY CTRL cho phép người dùng có thể tùy chọn phong cách yêu thích từ các thiết lập hiệu ứng đèn RGB có sẵn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tự thiết kế cho mình một hệ thống “độc nhất vô nhị” bằng việc tùy chỉnh các hiệu ứng RGB mượt mà và sống động. Tất cả các module Kingston FURY Beast DDR5 RGB đều tích hợp công nghệ Kingston FURY Infrared Sync Technology, được cấp bằng sáng chế, giúp duy trì hiệu ứng ánh sáng đồng bộ hoàn hảo.

Kingston FURY Beast DDR5 RGB bắt đầu ở tốc độ 4800 MT/s, đi kèm công nghệ Plug N Play cho phép tự động ép xung mà không cần lựa chọn cấu hình. Từ các module có tốc độ 5200 MT/s trở lên, cấu hình Intel XMP 3.0 được kích hoạt để khóa tốc độ, thời gian và điện áp. Dù là “dân chuyên” hay “lính mới” trong làng game, Kingston FURY Beast DDR5 RGB đều cho phép bạn tối đa hóa khả năng chơi game của mình.

Kingston FURY Beast DDR5 RGB có các tùy chọn module đơn 8 GB, 16 GB, 32 GB và bộ kit 2 lên tới 64 GB, với tốc độ lên đến 6000 MT/s và độ trễ CL38, CL40. Thiết bị tích hợp ODECC giúp duy trì tính toàn vẹn dữ liệu để đảm bảo hiệu năng cao nhất, đồng thời cũng được bảo hành với độ tin cậy huyền thoại của Kingston.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^