Xiaomi 11 Series – Smartphone sáng tạo, nổi bật phong cách

Bộ 3 smartphone mới hướng đến người dùng sáng tạo nội dung vừa ra mắt gồm Xiaomi 11T, Xiaomi 11T Pro và Xiaomi 11 Lite 5G NE.

Xiaomi 11T Pro

Xiaomi 11T Pro là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ sạc nhanh Xiaomi HyperCharge 120 W, cho phép nạp đầy pin chỉ sau 17 phút. Để đạt được điều này, các công nghệ cải tiến như bơm sạc kép, cấu trúc pin 2 ngăn, MTW, ứng dụng công nghệ Graphene trên pin Li-ion và công nghệ Mi-FC đều được ứng dụng. Thiết bị được chứng nhận sạc nhanh an toàn từ TÜV Rheinland, với 34 tính năng sạc và an toàn dành cho pin, theo dõi nhiệt độ thời gian thực cùng các biện pháp khác. Ngoài ra, máy còn trang bị vi xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 888 mang đến sức mạnh cần thiết để thúc đẩy và tối ưu hóa nhiều tính năng AI.

Bên cạnh hiệu năng cao cấp, Xiaomi 11T Pro còn sở hữu bộ 3 camera mạnh mẽ với cảm biến góc rộng 108 MP chuyên nghiệp, ống kính tele 2x và ống kính góc siêu rộng 120°. Và trên hết, sản phẩm mang đến cho người dùng chức năng quay phim được tính toán và thiết kế ấn tượng với các chế độ AI Cinema chỉ với 1 lần nhấn, cùng với khả năng quay video 8K và HDR10 + cho phép ghi lại cảnh quay sắc nét như khi sử dụng công nghệ ISO thông minh của máy ảnh kỹ thuật số.

Xiaomi 11T Pro sử dụng màn hình phẳng AMOLED Full HD+ kích thước 6.67 inch cùng tần số quét 120 Hz được xếp hạng DisplayMate A+, hỗ trợ bởi TrueColor, Dolby Vision và HDR10+ cho hiển thị hơn 1 tỉ màu, độ sáng tối đa 1000 nits, tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 480 Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. Với Dolby Vision, Xiaomi 11T Pro sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét  và chân thật đến từng chi tiết với độ sáng tối canh chuẩn như trong không gian thực. Màn hình cũng có 1 số chức năng chăm sóc và bảo vệ người dùng khỏi mỏi mắt, chẳng hạn như Chế độ đọc 3.0, hay chế độ True Display tự động điều chỉnh nhiệt độ màu theo các điều kiện xung quanh giúp người dùng có thể xem các hiển thị màn hình rõ ràng và thoải mái nhất. Có thể nói, với Dolby Atmos và hệ thống loa kép chuyên dụng Harman/Kardon, Xiaomi 11T Pro sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc về trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trên nhiều nội dung khác nhau như âm nhạc, phim ảnh, podcast và chơi game.

Xiaomi 11T

Với cụm 3 camera độ phân giải cao, bộ công cụ hỗ trợ AI giúp tối ưu khả năng và năng suất sáng tạo nội dung của người dùng, Xiaomi 11T tiếp tục mang đến trải nghiệm “thước phim ma thuật” cho mọi người. Người dùng có thể tận hưởng những bức ảnh có độ nét ngoạn mục từ cụm 3 camera của Xiaomi 11T với độ phân giải 108 MP cho góc rộng, góc siêu rộng 120° và camera từ xa 2x. Cụm camera tích hợp chế độ Cinema AI, giúp thực hiện các thủ thuật quay phim chuyên nghiệp rất đơn giản. Các thủ thuật có thể kể đến bao gồm Time Freeze (chế độ Đóng băng thời gian), Magic Zoom (chế độ Thu phóng chuyên nghiệp) và các loại cảnh quay phức tạp khác, đồng thời, âm thanh dù nhỏ nhất cũng có thể được thu lại vô cùng rõ ràng với chế độ Audio Zoom (Thu phóng Âm thanh) chuyên dùng cho phim điện ảnh.

Xiaomi 11T có màn hình phẳng AMOLED 6.67 inch với tần số quét 120 Hz, mang đến chất lượng hình ảnh HDR1+ với độ sắc nét, độ trong và sáng tốt. Với hơn 1 tỉ màu hiển thị cho trải nghiệm hình ảnh sống động nhất, cùng loạt tính năng chăm sóc mắt và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 480 Hz, khi chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình, người dùng hoàn toàn có thể canh chuẩn nét và chụp được bức ảnh hoàn hảo dù chỉ trong khoảnh khắc thoáng qua. Máy có cấu hình dùng vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 siêu tiết kiệm năang lượng, pin 5000 mAh và sạc có dây công suất 67 W, nạp đầy chỉ sau 36 phút.

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi 11 Lite 5G NE chính thức lộ diện cùng thiết kế tinh giản đặc trưng của Xiaomi với thân máy đạt mức siêu mỏng và nhẹ, chỉ 6.81 mm và 158 gram, được hoàn thiện bởi đường viền khung mỏng 1.88 mm ở cả viền trên và các cạnh với 4 màu thời thượng. Bên cạnh Đen mộc bản, Xanh Kẹo ngọt và Hồng thanh đào, Xiaomi tiếp tục bổ sung thêm vào bộ sưu tập một bản màu hoàn toàn mới – Trắng băng tuyết với màu trắng xốp và có độ tinh tự nhiên như màu bông tuyết rơi.

Với sự kết hợp từ màn hình AMOLED 6.55 inch hỗ trợ bởi TrueColor 10-bit và Dolby Vision, Xiaomi 11 Lite 5G NE giúp mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sống động với sắc màu rực rỡ, cùng với độ sáng, độ tương phản và chi tiết ảnh đáng kinh ngạc. Camera kế thừa những ưu điểm của dòng Xiaomi 11, Xiaomi 11 Lite 5G NE có khả năng chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera telemacro 5 MP. Ngoài ra, chế độ ghi hình đặc sắc của thiết bị còn bao gồm các tính năng hỗ trợ AI như One-click AI Cinema, các hiệu ứng điện ảnh cho video và chế độ quay Vlog giúp người dùng có thể thoả sức khám phá và sáng tạo ra những nội dung video đa dạng.

Trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 778G 5G, Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ tận dụng tối đa sức mạnh 5G để nâng cao trải nghiệm hàng ngày. Với kết nối cực nhanh trong tầm tay, người dùng có thể phát trực tuyến video HD hoặc các game trên điện thoại đòi hỏi cấu hình khủng mà không lo bị giật lag, cũng như thoải mái tận hưởng các cuộc gọi video với hình ảnh được xử lý sắc nét. Thiết bị cũng được trang bị pin 4250 mAh và sạc nhanh 33 W cho thời gian sạc nhanh chóng, thời lượng sử dụng lâu dài và trải nghiệm xuyên suốt, liền mạch.

Giá bán

Xiaomi 11T Pro và Xiaomi 11T được giới thiệu với 3 màu thời thượng, lớp vỏ ngoài hoàn thiện đẹp mắt bao gồm Xám thiên thạch, Trắng ánh trăng và Xanh thiên thanh.

  • Xiaomi 11T có 2 phiên bản:  RAM 8 GB + 128 GB lưu trữ và RAM 8 GB + 256 GB lưu trữ, với giá lần lượt 499 EURvà 549 EUR.
  • Xiaomi 11T Pro có 3 phiên bản: RAM 8 GB + 128 GB lưu trữ, RAM 8 GB + 256 GB lưu trữ và RAM 12 GB + 256 GB lưu trữ có giá là 649 EUR, 699 EURvà 749 EUR.
  • Xiaomi 11 Lite 5G NE có 3 phiên bản: RRAM 6 GB + 128 GB lưu trữ, RAM 8 GB + 128 GB lưu trữ và RAM 8 GB + 256 GB lưu trữ, có giá khởi điểm 369 EUR.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^