realme 5 và realme 5 Pro bán chính thức với nhiều ưu đãi

Bộ đôi smartphone realme 5 và realme 5 Pro vừa chính thức xuất hiện với sự kiện hoành tráng tại Việt Nam, trang bị 4 camera, bán ra với nhiều ưu đãi.

realme 5 Series ra đời đánh dấu sự khởi đầu cho kỷ nguyên 4 camera trên smartphone realme. Thiết bị mang lại trải nghiệm chụp ảnh linh hoạt, sáng tạo và chuyên nghiệp. Ngày 3/10, tại khu A, KTX Đại học Quốc gia TP.HCM, realme cũng dành nhiều ưu ái cho giới trẻ và các bạn sinh viên cùng chuỗi hoạt động thú vị và sôi động.

Nhìn lại 1 năm realme Việt Nam

Tháng 10/2018, realme có màn “chào sân” chính thức với thị trường Việt Nam. Dựa trên nền tảng “khách hàng là sứ mệnh, sản phẩm là cốt lõi”, đến nay, sau gần 1 năm hoạt động, realme cũng đã có nhiều đóng góp cho thị trường và người tiêu dùng Việt. realme góp mặt vào top 5 thương hiệu smartphone có doanh số nổi bật thị trường trong nhiều tháng liên tiếp. Nổi bật trong đó, tháng cao nhất realme nắm giữ 5.5% thị phần. Con số này có thể không lớn và chưa là gì so với những thương hiệu khác, nhưng là nỗ lực của cả một tập thể realme tại Việt Nam, cùng mong muốn đem những sản phẩm chất lượng với mức giá vừa phải đến với khách hàng.

Trong báo cáo thị trường của GfK, phân khúc giá dưới 3 triệu đồng và từ 3 – 5 triệu đồng luôn đóng góp 55 – 60% thị trường, cho thấy đây vẫn là phân khúc sôi động nhất và phản ánh tình hình tài chính của đại đa số người tiêu dùng Việt. Trong năm qua, 6 models: realme 2, realme 2 Pro, realme C1, realme 3, realme 3 Prorealme C2 cũng đóng góp một phần vào phân khúc giá này. Trong đó, realme C1, C2 và realme 3 từng lọt vào top 10 sản phẩm bán chạy trong tháng (của phân khúc giá). Cụ thể, realme C1 luôn giữ từ 8 – 11% phân khúc giá dưới 3 triệu, smartphone này còn giữ vị trí thứ 2 của top sản phẩm bán chạy mức giá dưới 3 triệu (1/2019). Còn C2 cũng lọt top 3 sản phẩm dưới 3 triệu trong nhiều tháng liền, với thị phần khoảng 8 – 10%. Tổng doanh số của 2 sản phẩm này trong 2 tháng 6 & 7 chiếm khoảng 15% thị phần phân khúc giá < 3 triệu.

Góp phần vào doanh số kinh doanh này là sự hợp tác với các hệ thống bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Vin Pro… các cửa hàng và đại lý truyền thống trên toàn quốc cũng như các trang bán hàng TMĐT quen thuộc như Shopee, Tiki, Lazada và sự nỗ lực của hơn 2000 nhân viên, gồm khối văn phòng và những nhân sự trực tiếp tham gia quá trình bán hàng và CSKH cho người dùng.

Sản phẩm realme hiện có mặt ở 7000 cửa hàng khắp cả nước. Đi kèm đó là sự cải tiến trong hoạt động chăm sóc khách hàng Customer Service. Chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện là điều mà realme mong muốn có thể cung cấp cho mỗi khách hàng. Vì thế, nhãn hàng triển khai “dịch vụ sửa chữa 1 giờ” cho khách hàng đến bảo hành trực tiếp tại 44 trung tâm CSKH, tổng đài miễn phí 18006067, phục vụ khách hàng từ thứ 2 đến thứ 7 và sự hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp của các nhân viên bán hàng tại các cửa hàng.

Bên cạnh đó, realme hiểu rằng, sự đóng góp của người dùng và cộng đồng realfans mới làm nên thành công bước đầu cho thương hiệu. Cộng đồng cũng chính là nơi để realme tìm hiểu, trao đổi và tạo niềm tin với những người quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của mình. Vì thế, những hoạt động đặc biệt dành cho cộng đồng Realfans luôn được chú trọng trong tôn chỉ kinh doanh của realme. Các buổi offline thử nghiệm chụp ảnh, những“mini game” trên nền tảng online, hay các sự kiện trải nghiệm sản phẩm thực tế ngay cả trước khi sản phẩm được công bố chính thức, sẽ giúp cộng đồng realfans và end users có cơ hội tiếp cận sản phẩm, đưa ra những quyết định lựa chọn và cũng như để đáp lại sự tin tưởng của tất cả mọi người đối với sản phẩm và thương hiệu realme.

Cách mạng nhiếp ảnh di động với 4 camera

Nhiếp ảnh trên smartphone đã bước sang một giai đoạn mới, nhu cầu chụp ảnh của người dùng cũng ngày càng cao hơn. realme tiến hành cải tiến sản phẩm, mở ra một kỷ nguyên mới về nhiếp ảnh di động với một thiết bị, đáp ứng “đủ” nhu cầu sử dụng lẫn đáp ứng được tiêu chí “đẹp” cho hình ảnh và “tiện” cho thao tác sử dụng. Với 4 ống kính trên một cụm camera, đem đến cho người dùng những bức ảnh đáng ngạc nhiên về chất lượng, tuỳ biến theo nhu cầu tức thời của chính “nhiếp ảnh gia” hoặc chủ thể “người mẫu”. Bộ đôi smartphone realme 5 và realme 5 Pro là bước khởi động đầu tiên cho kỷ nguyên 4 camera của realme.

Chi tiết và đánh giá smartphone realme 5.

Chi tiết và đánh giá smartphone realme 5 Pro.

Bộ đôi sản phẩm realme 5 và realme 5 Pro được chính thức bán ra từ ngày 04/10/2019, tại các cửa hàng trên toàn quốc. realme 5 phiên bản 3 GB + 64 GB có giá 3,690,000 đồng trong khi phiên bản cao hơn, 4 GB + 128 GB có giá 4,990,000 đồng. realme 5 Pro bản 4 GB + 128 GB có giá 5,690,000 đồng; realme 5 Pro 8 GB + 128 GB có giá 6,990,000 đồng. realme cũng giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn, trực tiếp cho khách hàng trong khung thời gian nhất định.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply