Nhanh tay sở hữu bộ đôi MatePad 11 và M-Pencil cùng ưu đãi lớn

Từ nay đến hết ngày 18/9, khách hàng đặt mua Huawei MatePad 11 (giá 13,990,000 đồng) sẽ nhận kèm bộ quà tặng đến 4,440,000 đồng.

Theo đó, chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách đặt mua tablet Huawei MatePad 11 và tùy chọn combo kèm bàn phím có giá 16,480,000 đồng. MatePad 11 là mẫu tablet đa năng, mang đến trải nghiệm như máy tính khi kết hợp với bàn phím, sở hữu màn hình 10.95 inch, tần số quét 120 Hz, đồng hành cùng bút Huawei M-Pencil thế hệ 2, cho trải nghiệm viết vẽ như thật.

Huawei M-Pencil thế hệ 2

Bút cảm ứng M-Pencil của Huawei giống như bút chì lục giác chỉ nặng 16 gram và dài 160 mm, dễ dàng mang theo cùng với tablet. Bút đi kèm với 1 đầu siêu mỏng, hình bán cầu giúp người dùng viết ra ý tưởng chính xác và mượt mà MatePad 11. M-Pencil thế hệ 2 tích hợp đồng hồ đo áp suất có độ chính xác cao, cho phép phân biệt chính xác giữa 4096 mức lực khác nhau. Nhờ có IC cảm ứng và cảm biến bao quanh, người dùng chỉ cần nhấn đúp để chuyển đổi giữa các nét vẽ nhằm làm nổi bật các điểm quan trọng.

M-Pencil thế hệ 2 hỗ trợ thuật toán chống chạm nhầm của Huawei. Người dùng thoải mái đặt lòng bàn tay trên tablet mà không cần lo lắng về việc nhập sai lúc viết hoặc vẽ biểu đồ. Khi sử dụng các ứng dụng được tích hợp với Pencil Engine và Pen Kit của Huawei, người dùng có thể chọn “loại bút”phù hợp nhất cho công việc của mình, chẳng hạn như bút bi, bút máy hay bút chì. Độ dày và màu sắc cũng dễ dàng được tùy chỉnh cho các tài liệu khác nhau. Tính năng “Hình dạng tức thì” giúp vẽ tự do, làm nổi bật ghi chú.

Bút cảm ứng M-Pencil mới còn hỗ trợ FreeScript, cho phép viết tay văn bản trong 1 số ứng dụng nhất định như ứng dụng Tin nhắn, tiết kiệm thời gian chuyển đổi giữa đầu bút vào chữ viết tay và bàn phím. Chỉ đơn giản viết bằng bút cảm ứng, máy sẽ tự động chuyển thành văn bản. Bút cũng hỗ trợ các phím tắt tích hợp cho Chọn, Xóa, Chia và Hợp nhất.

Văn phòng hiệu quả

Trên MatePad 11, WPS Office được tích hợp với Pen Kit, giúp làm việc hiệu quả hơn. Khi viết tay các điểm chính hoặc vẽ các hình minh họa sống động, người dùng có thể chèn trực tiếp chúng dưới dạng hình ảnh vào bài thuyết trình. Tính năng nhân ứng dụng trên Huawei MatePad 11 cho phép mở tối đa 4 phiên bản của cùng 1 ứng dụng. Điều này đồng nghĩa với việc có thể mở bốn tập tin WPS cùng lúc, với bản trình bày ở 1 bên và bảng tính ở bên kia để hiển thị dữ liệu quan trọng. Việc sao chép và dán trực tiếp nội dung trên các tập tin đảm bảo dữ liệu luôn nhất quán.

Khi kết hợp với bàn phím, MatePad 11 sẽ trở thành laptop với trải nghiệm sử dụng tương tự. Bàn phím từ tính thông minh mới của Huawei được xem làm bàn phím cấp độ PC: kích thước đầy đủ với hành trình 1.3 mm. Các phím cho cảm giác hoạt động tốt hơn và khoảng cách hợp lý tạo cảm giác như đang gõ trên máy tính. Bàn phím có kết nối Bluetooth Active Magnetic, sạc không dây, nghiêng 55 độ và 65 độ. Chuột máy tính không dây sẽ hoàn thiện trải nghiệm như laptop cho tablet Huawei MatePad 11.

Với EMUI10, Huawei giới thiệu tính năng Cộng tác Đa màn hình trên Huawei Share, phá bỏ ranh giới phần cứng giữa các thiết bị. Người dùng có thể kết hợp 2 màn hình trong 1 và tận hưởng trải nghiệm liền mạch trên nhiều thiết bị. Bàn phím, màn hình, loa và phần cứng khác của tablet có thể được chia sẻ với smartphone, màn hình thông minh – Huawei MateView và laptop như các thiết bị ngoại vi.

Ưu đãi

Khách hàng đặt mua Huawei MatePad 11 từ ngày 6/9 đến hết 18/9/2021 sẽ nhận ngay bộ quà tặng có giá trị đến 4,440,000 đồng, gồm:

  • Giảm 1 triệu khi mua máy tính bảng MatePad 11 hoặc giảm 2 triệu khi mua Combo kèm bàn phím
  • Bút cảm ứngHuawei M-Pencil thế hệ thứ hai trị giá 1,990,000 đồng
  • Gói Combo Giải Trí 3 Tháng FPT Play trị giá 450,000 đồng

Chương trình áp dụng tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, Shopee, Lazada, Tiki và Thế Giới Di Động.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^