OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G chính thức, giá cực sốc

OnePlus smartphone sẽ được bán chính hãng tại chuỗi Thế Giới Di Động, với 2 đại diện đầu tiên là OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G.

OnePlus 8 Pro 5G

OnePlus 8 Pro 5G sở hữu màn hình 6.78 inch với nhiều thông số cực kỳ ấn tượng: độ phân giải QHD+ với tần số quét 120 Hz, 1 tỉ màu, độ sáng tối đa 1300 nits. Những con số này đã giúp cho màn hình của OnePlus 8 Pro 5G đã nhận được số điểm tối đa A+ từ DisplayMate, tổ chức đánh giá màn hình chuyên nghiệp, với 13 kỷ lục được thiết lập hoặc ngang bằng, nhiều hơn bất kỳ điện thoại thông minh nào khác, trở thành chiếc màn hình có chất lượng hiển thị mãn nhãn bậc nhất trong ngành.

Nhờ công nghệ tính toán và bù trừ chuyển động MEMC, với OnePlus 8 Pro 5G, các video thông thường có thể được xem ở tốc độ khung hình cao lên đến 120 fps, cho chuyển động sắc nét và mượt mà. Đặc biệt hơn, với fan của tựa game PUBG Mobile, OnePlus 8 Pro 5G là thiết bị đầu tiên được hỗ trợ độc quyền chơi game ở 90 fps.

OnePlus 8 Pro 5G được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 và hỗ trợ 5G, thế hệ mạng di động tương lai, cùng chuẩn Wi-Fi 6 giúp tăng tốc độ kết nối Internet lên 40% so với tốc độ tối đa hiện nay. Thêm vào đó, OnePlus 8 Pro 5G sử dụng RAM LPDDR5 12 GB cho tốc độ xử lý nhanh hơn 30% trong khi tiết kiệm năng lượng hơn 20%, cùng hệ điều hành OxygenOS, là hệ điều hành của OnePlus được giới phê bình đánh giá cao trên toàn cầu.

OnePlus 8 Pro có hệ thống 4 camera, gồm camera chính 48 MP cảm biến Sony IMX689 kích thước lớn 1/1.4 inch, hỗ trợ chụp tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, cũng như được trang bị các công nghệ giúp giảm nhiễu ảnh và cải thiện lấy nét tự động; camera góc siêu rộng 48 MP 120 độ, cảm biến Sony IMX586, là camera góc siêu rộng có độ phân giải lớn nhất trên các smartphone hiện nay; camera tele với zoom kỹ thuật số 3x và 30x; camera filter màu, cho trải nghiệm chụp ảnh đa dạng.

OnePlus 8 Pro 5G là thiết bị OnePlus đầu tiên được hỗ trợ sạc không dây Warp 30 tiện lợi và hiện đại, có thể sạc 50% viên pin 4510 mAh chỉ trong 30 phút, là một trong những công nghệ sạc không dây nhanh nhất trong ngành. Sạc nhanh Warp 30T, công nghệ sạc nhanh của OnePlus, cũng có tốc độ sạc lên đến 50% pin chỉ trong 23 phút. OnePlus 8 Pro 5G còn được trang bị tính năng sạc ngược không dây, để người dùng có thể sạc một số phụ kiện của mình.

OnePlus 8 Pro 5G với màu sắc xanh lá sang trọng và nổi bật, được hoàn thiện bằng lớp kính cường lực mờ thế hệ mới, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, trơn tru và không bám vân tay.

OnePlus Nord 5G

OnePlus Nord 5G sở hữu cụm 4 camera đa dạng bậc nhất trên các thiết bị OnePlus, với camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP 119 độ, camera macro và camera đo độ sâu trường ảnh để mang đến trải nghiệm chụp ảnh linh hoạt và đa dạng. Kế thừa cảm biến Sony IMX586 có khẩu độ lớn f/1.75 trên camera chính 48 MP từ dòng flagship của OnePlus cùng tính năng chống rung quang học (OIS), OnePlus Nord 5G giúp cho ngay cả những “tay mơ” chụp ảnh cũng có thể chụp nên những bức hình, video rõ nét và ổn định nhất ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc đang di chuyển.

Tính năng chụp đêm (Nightscape), có sẵn trên cả camera chính và camera góc siêu rộng, cho phép Nord chụp tới 9 bức ảnh ở những độ sáng khác nhau và kết hợp chúng lại trong vài giây để tạo nên những bức ảnh chụp đêm đầy nghệ thuật với chi tiết hiển thị rõ nét, chân thực.

Ở mặt trước, Nord được trang bị camera selfie kép với camera chính 32 MP, là độ phân giải camera trước cao nhất trên các thiết bị OnePlus, và một camera góc siêu rộng 8 MP 105 độ. Camera chính cũng hỗ trợ quay video chất lượng cao 4K lên đến 60 fps.

Màn hình AMOLED 6.44 inch của OnePlus Nord với tần số quét 90 Hz cho từng cử chỉ lướt, cuộn màn hình mượt và “đã tay”. Màn hình của Nord cũng có 2048 mức độ sáng tự động để chuyển đổi độ sáng mượt mà hơn và thoải mái hơn cho mắt.

Nord được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G 5G, cùng RAM lên đến 12 GB, giúp cải thiện tốc độ CPU, hiển thị đồ họa nhanh hơn 30% so với người tiền nhiệm và thuật toán AI chuyên dụng mang lại trải nghiệm chơi game mạnh mẽ và đa nhiệm mượt mà. Giống như chiếc flagship OnePlus 8 Pro, Nord được cài đặt sẵn OxygenOS 10.5, hệ điều hành mới nhất của OnePlus, với các tính năng như Dark Mode, Zen Mode cũng như cho phép người dùng thoải mái tùy biến mọi thứ từ dạng biểu tượng đến hoạt ảnh vân tay. Với những ai đã từng trải nghiệm OxygenOS sẽ biết, đây là hệ điều hành được OnePlus chăm chút kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm vô cùng nhanh và mượt.

OnePlus Nord cũng hỗ trợ sạc nhanh Warp 30T từ dòng sản phẩm flagship của OnePlus. Sạc nhanh Warp 30T có thể sạc 70% viên pin 4115 mAh của Nord chỉ trong nửa giờ. Với cơ chế phân tích AI thông minh, ban đêm, Nord sẽ tự động thay đổi cơ chế sạc để sạc chậm lại qua đêm, bảo vệ tuổi thọ pin.

OnePlus 8 Pro 5G có giá bán 23,990,000 đồng, trong khi OnePlus Nord 5G có giá 13,990,000 đồng. Thế Giới Di Động giới hạn 500 suất mua OnePlus 8 Pro 5G kèm quà tặng trị giá đến 5 triệu đồng, gồm tai nghe không dây OnePlus Bullets Wireless Z, đế sạc không dây Warp Charge 30 cùng 2 chiếc ốp lưng cao cấp. Mẫu OnePlus Nord 5G có 1000 suất mua đầu tiên nhận ngay tai nghe không dây Bullets Wireless Z trị giá 2 triệu đồng. Tăng thêm sức hấp dẫn cho bộ đôi OnePlus mới, CEO của Thế Giới Di Động – ông Đoàn Văn Hiểu Em – cũng công bố 800 suất mua máy với “giá không tưởng”, áp dụng chỉ trong 30 phút sau khi sự kiện ra mắt trực tuyến kết thúc vào tối ngày 29/8/2020. Theo đó, hotsale “khủng” gồm 200 suất giảm 30% cho OnePlus 8 Pro 5G và 600 suất giảm 20% cho OnePlus Nord 5G.

One thought on “OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G chính thức, giá cực sốc

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply