OnePlus Việt Nam ra mắt chính thức vào ngày 29/8/2020

Thương hiệu OnePlus tại Việt Nam sẽ có màn chào sân trực tuyến vào ngày 29/8/2020, ra mắt OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G.

Sau bao chờ đợi từ cộng đồng người dùng OnePlus cũng như các khách hàng Việt, OnePlus sẽ chính thức bước chân vào thị trường đầy tiềm năng này vào cuối tháng 8. Không chỉ triển khai website tiếng Việt, fanpage, group người dùng chính thức, OnePlus còn cho thấy sự nghiêm túc khi kết hợp cùng chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam – Thế Giới Di Động – để mang các sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ chất lượng và mức giá cạnh tranh đến tay khách hàng.

“Điểm mạnh của OnePlus là hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng với hiệu năng mạnh mẽ và mức giá cạnh tranh. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua smartphone OnePlus được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với sự tin cậy, phục vụ chu đáo nhất.” Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động chia sẻ.

Ngoài chiếc flagship killer OnePlus 8 Pro 5G xuất hiện thông tin dày đặc gần đây, OnePlus Việt Nam cũng giới thiệu mẫu OnePlus Nord 5G vừa ra mắt ở thị trường quốc tế. Những smartphone của OnePlus luôn được đánh giá cao nhờ thiết kế tốt, chất lượng đảm bảo và cấu hình mạnh mẽ, đi kèm giá thành hấp dẫn. Trước đây, người hâm mộ thường phải chọn OnePlus smartphone thông qua hình thức xách tay với nhiều rủi ro, và bước đi chính thức của OnePlus vào Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cả về sản phẩm lẫn dịch vụ hậu mãi.

Đọc thêm đánh giá nhanh OnePlus 8 Pro 5G trên Migovi.com.

Hãy cùng đếm ngược đến 20h ngày 29/8/2020 để chào đón OnePlus Việt Nam và những thông tin hấp dẫn về OnePlus 8 Pro 5G cùng OnePlus Nord 5G ở sự kiện trực tuyến.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply