Phong Vũ thay nhận diện thương hiệu, mừng sinh nhật 23 tuổi

Phong Vũ vừa kỷ niệm 23 năm thành lập và đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu, biểu tượng mới kết hợp hình vuông, tròn và tam giác.

Thành lập từ năm 1997 là cửa hàng kinh doanh máy tính, Phong Vũ dần được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, ASUS, HP, MSI, Lenovo… Đến nay, Phong Vũ hướng tới mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao, với tầm nhìn trở thành “Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam” cùng mô hình OMNI – channel.

Kỷ niệm chặng đường phát triển 23 năm, Phong Vũ chính thức thay đổi nhân diện thương hiệu. Đây là một bước ngoặt lớn nhất từ trước đến giờ của Phong Vũ. Màu xanh chủ đạo của logo Phong Vũ biểu tượng cho sự hài hòa, sức mạnh, niềm tin và sự trung thành. Đây là màu xanh của tia lửa điện, màu xanh của thế giới, màu xanh của bầu trời, vũ trụ, màu xanh lấp lánh của đại dương sâu thẳm. Màu xanh còn tượng trưng cho năng lượng và sức mạnh của thiên nhiên, là màu sắc được yêu thích trên thế giới.

Biểu tượng mới của Phong Vũ là sự kết hợp giữa 3 hình học: hình vuông, hình tròn và hình tam giác.

  • Hình vuông: đại diện cho sự vững chắc, ổn định, đáng tin cậy, to lớn và mạnh mẽ
  • Hình tròn: cho thấy sự ấm áp, tính cá nhân, sự chia sẻ, quan tâm, tình đồng đội và tính thân thiện
  • Hình tam giác: biểu trưng cho tham vọng, thành tựu, sự lãnh đạo, vị thế và sự độc đáo

Không chỉ thay đổi logo, Phong Vũ thay đổi toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu từ online như website, các trang fanpage, cho đến hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Phong Vũ đảm bảo sự đổi mới sẽ mang lại trải nghiệm hiện đại, thoải mái và công nghệ tốt nhất cho khách hàng. Công ty tiếp tục thực hiện sứ mệnh:

  • Hiện đại hóa (thương hiệu, cửa hàng, quy trình, công nghệ)
  • Số hóa (online to offline, xây dựng bán hàng đa kênh vững mạnh)
  • Cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply