Học tập thú vị với máy chiếu tương tác siêu gần Epson EB-1485Fi

Máy chiếu siêu gần Epson EB-1485Fi tạo ra màn hình tương tác 120 inch, tối ưu trải nghiệm trong cả môi trường học tập và làm việc hiện đại.

“Epson EB-1485Fi là thành tựu của sự kết hợp và tinh giản tất cả tính năng trong một chiếc máy, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm kỹ thuật số liền mạch và hoàn mỹ cho người dùng. Với màn hình trình chiếu tương tác siêu rộng, cùng khả năng tái hiện hình ảnh chân thực ngay cả trong môi trường ánh sáng cao, chúng tôi kỳ vọng EB-1485Fi sẽ không chỉ cải thiện trải nghiệm đọc nội dung, mà còn góp phần kích thích sự sáng tạo, mang đến môi trường học tập, làm việc sống động và muôn màu hơn.” – Ông Tsumura Tsukasa, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ.

Epson EB-1485Fi có độ sáng lên đến 5000 lumen, trình chiếu hình ảnh ở kích thước tối đa 120 inch theo đường chéo với tỉ lệ 16:6. Nguồn sáng laser và bộ lọc tĩnh điện của EB-1485Fi có tuổi thọ lên đến 20,000 giờ hoạt động, trong khi công nghệ 3LCD cho phép trình chiếu hình ảnh sắc nét, dải màu trung thực và sống động ngay cả trong môi trường sáng cao.

Epson EB-1485Fi cho phép người dùng vẽ, lưu trữ, in ấn hay gửi email trực tiếp các nội dung đang được trình chiếu. Khi trao đổi dữ liệu, Epson sẽ bảo vệ thông tin này với các tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp. Công nghệ Miracast cũng giúp EB-1485Fi có thể chiếu không dây nội dung từ các thiết bị khác nhau. Máy chiếu đi kèm bảng điều khiển treo tường giúp kiểm soát nguồn điện, chuyển đổi nguồn với kết nối HDBaseT. Lúc này, chỉ cần một sợi cáp duy nhất để kết nối giữa EB-1485Fi với các thiết bị ngoại vi cung cấp hình ảnh, âm thanh và hoạt động tương tác, vừa tiết kiệm thời gian lắp đặt, vừa thẩm mĩ.

Chức năng Seamless Edge Bending (trộn cạnh) giúp người dùng dễ dàng kết nối 2 máy chiếu Epson EB-1485Fi với nhau nhằm mở rộng diện tích chiếu cũng như tương tác. Trong khi đó nếu chỉ cần trình chiếu nội dung, EB-1485Fi có thể kết hợp 4 máy cùng lúc để cho ra ảnh toàn cảnh kích thước siêu rộng.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply