Đặt trước OPPO Find X2, nhận loa Bang & Olufsen Beoplay A1

Đây là chương trình đặc biệt đánh dấu sự hợp tác giữa OPPO Việt Nam và Bang & Olufsen, với sản phẩm mở màn là bộ đôi Find X2 và Beoplay A1.

OPPO Việt Nam vừa chính thức công bố hợp tác mang tính chiến lược cùng thương hiệu B&O, nhằm nâng cao trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao. Khởi đầu của hợp tác song phương là chương trình tặng kèm loa B&O Beoplay A1 trị giá 7.9 triệu đồng cho khách đặt trước dòng Find X2 sẽ ra mắt trong tháng 3. Ký kết giữa OPPO Việt Nam và B&O là một phần trong kế hoạch dài hạn để thương hiệu smartphone này tối ưu hóa trải nghiệm công nghệ cho người dùng. Bộ đôi Beoplay A1 và flagship đầu bảng của OPPO cũng hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhu cầu khách hàng.

B&O Beoplay A1 có thiết kế nhỏ gọn, được sáng tạo bởi Cecilie Manz – nhà thiết kế công nghiệp hàng đầu Đan Mạch. Loa sở hữu công nghệ True360, công suất cực đại 2 x 140 W, mang đến âm thanh trung thực, sống động trong không gian lớn. Bên trong Beoplay A1 là 2 loa tweeter 0.75 inch cho âm cao và 1 loa woofer 3.5 inch xử lý âm trầm. Ngoài ra, Beoplay A1 còn tích hợp cặp amplifier class D 30 W, cho phép tái tạo âm thanh chi tiết, tỏa đều 360 độ khắp phòng nghe. Loa cũng có khả năng chống nước và bụi, kết nối Bluetooth 4.2, pin sử dụng liên tục trong 24 giờ.

Ông Morten Kalle – Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh của Bang & Olufsen tại mạng lưới Đông Nam Á chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Beoplay A1 của Bang & Olufsen cùng với sản phẩm flagship của OPPO là đỉnh cao của tuyệt tác thiết kế và công nghệ. Vốn được thiết kế cho cuộc sống bận rộn, chúng tôi nhận ra rằng người dùng ngày nay tìm kiếm sự thanh lịch, tinh giản và linh hoạt trong cách họ sống với âm nhạc và giao tiếp thông qua điện thoại thông minh. Loa Bluetooth Beoplay A1 mang đến âm thanh phong phú và tuyệt đẹp cho ngôi nhà, trong khi vẫn đảm bảo việc di chuyển cho những cuộc phiêu lưu hằng ngày”.

Với những sản phẩm tiên phong trong hàng loạt công nghệ, OPPO Việt Nam luôn đề cao giá trị trải nghiệm đích thực của người dùng dù ở bất kỳ phân khúc nào. Trong khi đó, B&O – thương hiệu cao cấp đến từ Đan Mạch, lại đem đến tính biểu tượng về những sản phẩm nghe nhìn cao cấp, đồng thời, thể hiện rõ nét đặc trưng trong thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh chuẩn thượng lưu. Do đó, hợp tác giữa OPPO Việt Nam và B&O được kỳ vọng sẽ là sự giao thoa đầy bứt phá giữa đẳng cấp công nghệ và tính thẩm mỹ dành. Lấy cảm nhận của người dùng làm trọng tâm, hợp tác chiến lược này là một chọn lựa đúng đắn, xứng tầm, được đánh giá cao về tầm nhìn xa của các thương hiệu dẫn đầu làng công nghệ.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^