Samsung Galaxy Z Flip – Sáng tạo hơn trong cách dùng di động

Song song với Galaxy S20 Series, sự kiện Unpacked 2020 cũng giới thiệu một lựa chọn mới cho những ai yêu thích màn hình gập – Galaxy Z Flip.

Nếu chiếc Galaxy Fold đã khởi đầu kỷ nguyên màn hình gập trên di động thì Galaxy Z Flip sẽ định hình lại phân khúc này. Samsung Galaxy Z Flip là sản phẩm đầu tiên của Z Series, có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, khi gập lại có kích thước như một chiếc ví nhưng khi mở ra sẽ là một màn hình 6.7 inch AMOLED, tỉ lệ 21.9:9 tuyệt đẹp. Máy sở hữu công nghệ Infinity Flex kết hợp cùng Ultra Thin Glass (UTG) độc quyền, giúp thiết bị mỏng hơn và kiểu dáng cao cấp. Bản lề ẩn với cơ chế CAM kép, nhỏ và tinh vi giúp mọi thao tác gập mở đều trơn tru, ổn định.

Flex mode – giao diện hợp tác giữa SamsungGoogle – nhằm mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng. Ở trạng thái mở một nửa, màn hình tự động chia thành 2 màn hình 4 inch, cho phép xem nội dung ở nửa trên và điều khiển ở nửa dưới dễ dàng. Ngoài ra, ở trạng thái này, Galaxy Z Flip cũng tự đứng được, từ đó cho phép người dùng thoải mái sáng tạo khi chụp ảnh nhóm hay chụp đêm mà không cần tripod. Máy có cụm camera kép gồm cảm biến 12 MP, f/1.8, chống rung quang học và cảm biến góc siêu rộng 123 độ, 12 MP, f/2.2. Khả năng quay video trên Galaxy Z Flip được hỗ trợ bởi chế độ Night Hyperlapse và Ban đêm; trong khi đó với máy ở tình trạng gập, người dùng cũng dễ dàng selfie với camera sau nhờ màn hình phụ 1.1 inch bên cạnh.

Galaxy Z Flip sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu Đen Kim Cương và Tím Thạch Anh, có không gian lưu trữ 256 GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 36,000,000 đồng. Chương trình đặt hàng trước sẽ được chính thức khởi động vào ngày 12/02/2020 cho đến hết ngày 20/02/2020 trên phạm vi toàn quốc.

Người dùng Galaxy Z Flip chính hãng sẽ nhận những  dịch vụ đặc quyền như sau: Đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7 dành riêng cho khách hàng của Galaxy Z Flip (1800-588855); Hỗ trợ thay màn hình với chi phí ưu đãi trong vòng một năm kể từ khi mua máy; Hỗ trợ kĩ thuật tận nhà tại 5 thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ từ ngày 21/02/2020 đến ngày 30/06/2020 và Dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước (tối đa 4 mã ưu đãi/thiết bị).

Đặt trước Galaxy Z Flip tại FPT Shop

Trong duy nhất ngày hôm nay 12/02/2020, FPT Shop tung chương trình đặt trước dành cho Galaxy Z Flip vừa ra mắt chính thức ở Việt Nam. Theo đó, khách hàng đặt trước Galaxy Z Flip tại chuỗi FPT Shop sẽ được mua trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn đến 24 tháng thông qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng. Chủ nhân Galaxy Z Flip tương lai còn được hỗ trợ thay màn hình với giá ưu đãi cho lần đầu gặp sự cố. Ngoài ra, người dùng được hỗ trợ kỹ thuật tận nhà, đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7, đặc quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay cũng như ưu đãi Samsung Pay tại hệ thống Starbuck Coffee.

Khách hàng có thể tiến hành đặt mua Samsung Galaxy Z Flip tại hơn 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc đặt trực tuyến https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-z-flip với mức cọc 500,000 đồng. Dự kiến máy sẽ được giao từ ngày 21/2 – 25/2/2020.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply