Sự kiện Galaxy Unpacked 2020 ra mắt 5 thiết bị Galaxy mới

Galaxy Unpacked 2020 giới thiệu Galaxy Note20, Note20 Ultra, Tab S7, Tab S7+, Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live theo hình thức trực tuyến.

Cả 5 thiết bị thông minh được giới thiệu trong sự kiện có thể kết nối với nhau một cách liền mạch, từ đó giúp người dùng nhanh chóng bắt kịp xu hướng hệ sinh thái Samsung. Dòng smartphone mới gồm Galaxy Note20 cho những khách hàng mong muốn tối đa hóa thời gian cho công việc và giải trí. Trong khi đó, phiên bản Galaxy Note20 Ultra dành cho những ai yêu thích Note, muốn sở hữu một sản phẩm đa nhiệm và hiệu suất cao nhất. Bút S Pen của Galaxy Note20 được cải tiến với tính năng Anywhere, gồm 5 cử chỉ khi dùng bút, giúp điều hướng dễ dàng chỉ với động tác lắc cổ tay.

Galaxy Note20 có khả năng quay video 8K ở tốc độ 24 fps, mang đến chất lượng phim chuyên nghiệp. Tính năng Pro Video hỗ trợ lựa chọn tiêu cự, âm thanh, phơi sáng, công cụ thu phóng khi quay ở độ phân giải 1080p @ 120 fps. Chiếc Galaxy Note20 Ultra sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X có độ sáng cao, tần số quét 120 Hz cùng khả năng sạc siêu nhanh 50% chỉ trong 30 phút.

Samsung Galaxy Tab S7 và Tab S7+ là 2 chiếc tablet đa năng, tích hợp sức mạnh của một chiếc PC, tính linh hoạt của một chiếc máy tính bảng và khả năng kết nối của một chiếc điện thoại thông minh. Bộ đôi trang bị màn hình với tần số quét 120 Hz cùng kết nối 5G. Đối với người dùng muốn có thêm không gian để làm việc, giải trí và sáng tạo thì Galaxy Tab S7+ mang đến lựa chọn với màn hình siêu lớn 12.4 inch Super AMOLED. Sản phẩm đi kèm bút S Pen cải tiến tương tự Galaxy Note20.

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020, Samsung cũng ra mắt smartwatch Galaxy Watch3 và tai nghe Galaxy Buds Live. Người dùng có thể bắt đầu mua sản phẩm từ ngày 6/8/2020 tại một số thị trường nhất định. So với thế hệ Galaxy Watch đầu tiên, Galaxy Watch3 mỏng hơn 14%, nhỏ hơn 8% và nhẹ hơn 15% kết hợp với màn hình lớn hơn. Galaxy Watch3 sẽ có phiên bản 41 mm và phiên bản 45 mm, mỗi kích thước đều có 2 phiên bản LTE và Bluetooth. Người dùng có thể tùy chỉnh thiết kế mặt đồng hồ cùng hơn 80,000 tùy chọn trong Galaxy Store hoặc tự thiết kế riêng tùy theo sở thích. Nếu không thích sử dụng smartphone, phiên bản Galaxy Watch3 trang bị eSIM LTE sẽ hỗ trợ nhận cuộc gọi và tin nhắn, phát trực tuyến các bài hát yêu thích hay truy cập ứng dụng.

Samsung tái định nghĩa tai nghe truyền thống với Galaxy Buds Live, bố trí các bộ phận bên trong theo chiều ngang thay vì dọc. Tai nghe trang bị tính năng Active Noise Cancelling giúp chống ồn hiệu quả. Sản phẩm tích hợp đến 3 microphone thoại chuyên dụng, với 1 microphone thu âm trực tiếp từ ống tai và 2 microphone trên/dưới từ bên ngoài, đảm bảo chất lượng đàm thoại trong mọi môi trường. Tai nghe kết hợp công nghệ âm thanh chuyên nghiệp của AKG cùng với phần cứng cải tiến của Samsung. Galaxy Buds Live còn có tính năng chạm để điều khiển PUI (Physical User Interface) bằng cảm ứng, kích hoạt trợ lý ảo Bixby, chỉnh nhạc, mở ứng dụng và gởi tin nhắn rảnh tay.

Samsung mang Galaxy Z Fold2 đến với người dùng cùng loạt tính năng mới mẻ và hữu ích, đem lại trải nghiệm gập mở toàn diện. Thiết bị được trang bị hai màn hình tràn viền vô cực Infinity-O. Màn hình phụ kích thước 6.2 inch và màn hình chính 7.6 inch đều lớn hơn trên Galaxy Fold. Galaxy Z Fold2 sở hữu hai màu sắc tuyệt đẹp: Đen Huyền Bí và Đồng Ánh Kim Huyền Bí. Samsung cũng tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng New York Thom Browne để mang đến một phiên bản giới hạn Galaxy Z Fold2 Thom Browne.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply