Có đôi có cặp với OPPO Reno2 F tại Thế Giới Di Động ngày 28/12

Lần đầu tiên, một chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt và gây sốc: mua OPPO Reno2 F, tặng OPPO Reno2 F, chỉ trong ngày 28/12 tại TGDD.

Tiếp nối thông điệp “Tết này về nhà cùng OPPO”, thương hiệu smartphone đứng thứ 2 thị trường Việt tiếp tục hợp tác cùng Thế Giới Di Động, mang đến chương trình khuyến mãi siêu sốc lần đầu tiên: Mua 1 Tặng 1. Theo đó, sự kiện “Reno2 F, 1 cho bạn – 1 cho gia đình” là cơ hội cho khách hàng yêu thích sản phẩm này sở hữu một chiếc smartphone cho bản thân và dành tặng 1 Reno2 F cho người thân.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày thứ 7, 28/12/2019 tại siêu thị Thế Giới Di Động, 153B Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Món quà siêu đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện từ OPPO và TGDD gồm 300 suất Mua 1 Tặng 1, trong đó có 100 suất mua Reno2 F tặng Reno2 F, 100 suất mua Reno2 F tặng F11 Pro và 100 suất mua Reno2 F tặng F11. Chưa hết, từ khách hàng thứ 301 trở đi đến hết ngày sẽ nhận được voucher giảm 1,000,000 đồng, áp dụng trong ngày 28-29/12/2019.

Có thể nói, chưa bao giờ có một chương trình ưu đãi nào đặc biệt cho một chiếc điện thoại cận cao cấp, giá 8,990,000 đồng như OPPO Reno2 F lần này. Luôn là lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ nhờ những bức ảnh “tự sướng” ảo diệu, trái lại ưu đãi Mua 1 Tặng 1 sắp diễn ra nghe thì ảo nhưng lại rất thực. Với 100 suất đầu tiên, khách hàng mua OPPO Reno2 F, được tặng ngay OPPO Reno2 F. Nếu lỡ chậm chân một chút, 200 suất kế tiếp vẫn được tặng OPPO F11 Pro và F11 – 2 smartphone cũng vô cùng ấn tượng với camera trượt và sạc nhanh trước đây.

OPPO Reno2 F sở hữu 3 tùy chọn màu sắc gồm Xanh Biển Hồ, Trắng Hoa Tuyết và Xanh Tinh Vân độc đáo. Ứng dụng công nghệ thiết kế 3 lớp, sản phẩm khoác lên mình tấm áo bóng bẩy 2 mặt kính cong, phản chiếu ánh sáng với nhiều sắc độ từ các góc nhìn khác nhau. Reno2 F lung linh và nổi bật hơn khi có ánh sáng, đặc biệt sáng tạo nhờ các đường hoa văn chìm dạng cánh chim. Dưới sắc vàng đỏ của dịp Tết đến, Reno2 F phiên bản Xanh Tinh Vân không chỉ là một thiết bị di động mà còn là vật trang trí sang trọng, cá tính cho giới trẻ lúc du xuân.

Máy có màn hình toàn cảnh panoramic 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền AMOLED mang lại màu sắc rực rỡ sống động. Cảm biến vân tay quang học thế hệ mới nằm ẩn bên dưới màn hình có diện tích chiếm đến 91.1% thân máy, tăng tốc nhận diện và mở khóa. Camera trượt 16 MP sáng tạo ấn tượng nhờ đèn LED RGB, thay đổi được 12 màu dễ dàng, làm nổi bật chủ nhân trong đám đông mỗi khi chụp ảnh selfie.

Cụm 4 camera chính trên OPPO Reno2 F nằm phẳng bên dưới lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, gồm cảm biến chính 48 MP Ultra-clear, khẩu lớn f/1.79 thu sáng tốt, cảm biến 8 MP góc siêu rộng 119 độ; cảm biến đơn sắc 2 MP; cảm biến hỗ trợ chụp chân dung với nhiều chế độ hoàn toàn mới. Người dùng có thể quay video góc rộng dễ dàng, trong khi đó chế độ chống rung điện tử sẽ tăng cường tính ổn định lúc ghi hình. OPPO trang bị cho Reno2 F chế độ chụp đêm Ultra Night Mode 2.0, cho ra những bức ảnh trong môi trường thiếu sáng không bị nhiễu, chi tiết tốt, tông da tự nhiên và màu sắc sống động. Các chế độ chụp đều có thể chuyển đổi linh hoạt, thoải mái lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Nếu camera góc rộng giúp lấy được toàn cảnh ngày xuân, thì chế độ chân dung cùng các bộ lọc màu nghệ thuật sẽ cho bạn những bức ảnh “xúng xính váy hoa, áo mới” cực chất để chia sẻ lên mạng xã hội. Trong khi đó, chụp cận cảnh cho ra ảnh cánh hoa, chú bướm vô cùng chi tiết và lạ mắt.

Khách hàng sẽ luôn an tâm có được hiệu năng tốt khi sử dụng Reno2 F nhờ vi xử lý MediaTek Helio P70, RAM 8 GB và không gian lưu trữ 128 GB. Trên nền hệ điều hành ColorOS 6.1 (Android 9), OPPO Reno2 F phản hồi nhanh và mượt. Không chỉ thoải mái lưu trữ video, ảnh du ngoạn mà người dùng còn dễ dàng tạo ra các đoạn phim chất lượng cao, nhiều hiệu ứng đẹp mắt với trình chỉnh sửa SOLOOP có sẵn. Trang bị sạc siêu nhanh VOOC 3.0 và pin dung lượng 4000 mAh, người trẻ hoàn toàn không phải lo nghĩ về năng lượng hoạt động cho Reno2 F. Máy có thể sử dụng ngay trong lúc sạc rất nhanh mà vẫn an toàn nhờ 5 lớp bảo vệ.

Năm hết Tết đến, và 2020 là một con số khá đặc biệt, dễ dàng cảm nhận được sự tròn trịa cũng như đủ đầy, có đôi có cặp của nó. OPPO và Thế Giới Di Động mong muốn mang đến một mùa xuân mới nhiều niềm vui không chỉ cho khách hàng của mình, mà còn thật trọn vẹn và ý nghĩa với người thân, gia đình bằng Reno2 F và chương trình ưu đãi đặc biệt. Hãy nhớ “Tết này về nhà cùng OPPO” với “Reno2 F, 1 cho bạn – 1 cho gia đình” nhé!

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^