NVIDIA GeForce Game Ready driver có bản cập nhật mới

Phiên bản mới nhất của trình điều khiển đồ họa NVIDIA GeForce Game Ready đã sẵn sàng cho tải về, hỗ trợ  game mới cũng như kính VR HTC VIVE Cosmo.

Game thủ sở hữu hệ thống máy tính với đồ họa NVIDIA đồng thời là fan của Tom Clancy Series đang rất nóng lòng phiêu lưu trong phiên bản Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint, ra mắt vào thứ sáu 4/10. Không chỉ đội đỏ nâng cấp driver Adrenaline mà đội xanh cũng tung ra bản cập nhật cho GeForce Game Ready driver. Trình điều khiển mới tương thích tốt, tối ưu hóa hiệu năng và tối đa độ ổn định khi xử lý game Ghost Recon Breakpoint. Lấy bối cảnh 4 năm sau các sự kiện ở Wildlands, Ghost Recon Breakpoint cho phép game thủ chiến đấu với trùm cuối Jon Bernthal.

Ngoài tối ưu hiệu năng game, GeForce Game Ready 436.48 WHQL cũng hỗ trợ bộ kính VR HTC VIVE Cosmo và game thực tế ảo Asgard’s Wrath sẽ xuất hiện vào ngày 10/10 tới. Kính HTC VIV Cosmo chính thức bán ra thị trường vào ngày mai, 3/10 với giá 699 USD. Sản phẩm có màn hình với số lượng điểm ảnh nhiều hơn 88% so với bản VIVE gốc, tăng cường khả năng theo dõi chuyển động, hỗ trợ các module không dây cùng các cải tiến khác.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply