Quake II RTX nâng cấp, Halo: Reach có Game Ready driver mới

Phiên bản Quake II RTX 1.2 vừa được NVIDIA nâng cấp chất lượng hình ảnh; ngoài ra Halo: Reach cũng có sự hỗ trợ từ Game Ready driver.

Quake II ra mắt lần đầu vào năm 1997, thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) do id Software phát triển. Bản cập nhật 1.2 cho tựa game cổ điển Quake II RTX vừa được NVIDIA LightSpeed Studios tung ra. Không chỉ nâng cấp chất lượng hình ảnh, Quake II RTX v1.2 còn có nhiều cải tiến cho game thủ như:

  • Cập nhật hơn 400 texture để cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể trong game
  • Cải thiện hiển thị nước, kết xuất (render) các tia sáng (god ray) dưới nước, hiển thị god ray trong sự phản xạ và khúc xạ.
  • Đồ họa ray trace thời gian thực hiển thị trên màn hình an ninh và các màn hình khác trong game, cải thiện chi tiết
  • Hiệu ứng phòng gương (hall of mirrors) hiển thị trên một số bề mặt (phản xạ phản chiếu trên phản xạ khác)
  • Cải thiện render kính, phản xạ và khúc xạ cũng như god ray xuyên qua thủy tinh. Thêm một tùy chọn mới tăng cường chất lượng render mặt kính.
  • Nhiều thay đổi và cải tiến để khử nhiễu cũng như các tính năng render khác, cải thiện chất lượng hình ảnh ở mọi cấp độ, tăng đáng kể chất lượng trong một số cảnh nhất định.

Game thủ đã sở hữu Quake II RTX phiên bản Steam sẽ được cập nhật tự động, hoặc có thể tải về tại đây.

NVIDIA Game Ready driver mới hỗ trợ Halo: Reach sẽ tối ưu trải nghiệm người chơi nhờ khả năng hỗ trợ Image Sharpening từ NVIDIA Control Panel, dành cho các game OpenGL và Vulkan. Tính năng Image Sharpening cải thiện độ rõ nét và sắc nét trong game, cũng như dễ dàng upscale và sharpen.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply