Nokia 2.2 gia nhập thị trường với giá 2,290,000 đồng

Nokia 2.2 sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại như Face Unlock, nút Google Assistant riêng biệt và hệ điều hành Andoid mới nhất.

Nokia 2.2 là chiếc smartphone được trang bị khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời nhờ vào cải tiến AI cũng như nút truy cập Google Assistant riêng biệt. Mặc dù sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại nhưng Nokia 2.2 có một mức giá hoàn toàn hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng. Nokia 2.2 còn là chiếc smartphone serie 2 đầu tiên thuộc chương trình Android One với mục đích mang đến trải nghiệm Android mới nhất cùng màn hình 5.71 inch và chế độ selfie tinh xảo.

Nokia 2.2 chạy hệ điều hành Android 9 Pie khi ra mắt nhưng chiếc smartphone này đã sẵn sàng cho việc nâng cấp lên Android Q và sẽ nhận được 2 năm nâng cấp lên hệ điều hành mới cùng 3 năm cập nhật bảo mặt hàng tháng nhằm đảm bảo người dùng luôn trải nghiệm được tất cả các cải tiến mới nhất từ Android.

Camera trên Nokia 2.2 sẽ chụp cùng lúc nhiều hình ảnh và thông qua các thuật toán tiên tiến để tạo ra một tấm ảnh duy nhất hội tụ đủ ánh sáng hơn, chi tiết hơn, ít nhòe nét hơn. Với tính năng chụp HDR ghi lại các màu sắc sống động cùng góc kính rộng hơn trong mỗi lần chụp làm bức ảnh trở nên nổi bật với các tính năng hỗ trợ bởi AI của Google Photos như tính năng ‘Colour Pop’ – làm nổi bật màu sắc chủ thể, tính năng ‘Colourise’ – thêm sắc màu cho những bức ảnh đơn sắc và tính năng ‘Beautify’ –  tùy chỉnh mức độ làm đẹp theo chế độ mặc định sẵn để cho ra những tấm ảnh selfie hoàn hảo.

Ngoài ra, người hâm mộ có cơ hội trải nghiệm tính năng công nghệ hợp xu hướng hiện nay như “Face unlock” và Google Lens. Nokia 2.2 là một trong số ít smartphone sở hữu tính năng Face unlock trong cùng phân khúc, giúp người dùng mở khóa điện thoại một cách dễ dàng và hoàn toàn làm chủ được dữ liệu cá nhân của mình. Không giống như các smartphone khác ở phân khúc tầm trung, tính năng Face unlock của Nokia 2.2 do AI điều khiển và sử dụng thuật toán tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm chuẩn xác cho người dùng.

Nokia 2.2 còn sở hữu xu hướng thiết kế màn hình mới nhất – màn hình tràn viền giúp việc selfie trở nên dễ dàng. Điểm hay ở màn hình của Nokia 2.2 chính là việc được tối đa hóa bề mặt màn hình nhưng chiếc smartphone này vẫn đảm bảo kích thước vừa phải cho việc bỏ túi hoặc thao tác bằng một tay. Màn hình có kích thước 5.71 inch, độ phân giải HD+ và độ sáng 400nits.

Nokia 2.2 sở hữu nút Google Assistant riêng biệt cho dòng smartphone có mức giá thấp nhất. Mọi tương tác với Google Assistant như đặt câu hỏi, nhận chỉ đường, thực hiện cuộc gọi… đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ với một lần nhấn là người dùng có thể truy cập ngay vào Google Assistant và một lần nhấn giữ sẽ cho phép người dùng thực hiện các yêu cầu khác khó hơn và nhiều tác vụ hơn.

Nokia 2.2 là chiếc smartphone Nokia serie 2 nằm đầu tiên thuộc chương trình Android One. Với cam kết mang đến trải nghiệm Android và Google mới nhất, Nokia 2.2 nay đã sẵn sàng để được nâng cấp lên Android Q. Từ ngày 03/07/2019, Nokia 2.2 chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với 02 phiên bản màu Xám bóng và Đen bóng với mức giá 2,290,000 VNĐ.

Một số hình ảnh chụp từ Nokia 2.2

One thought on “Nokia 2.2 gia nhập thị trường với giá 2,290,000 đồng

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^