Thi làm video với MBBank, tổng giải thưởng hơn 1 tỉ đồng

MBBank phát động cuộc thi làm video “Touching Your Life” dành cho mọi người. Ngoài dàn giám khảo nặng ký, giải đặc biệt của cuộc thi cũng rất hấp dẫn với 500 triệu tiền mặt.

Hôm nay, ngân hàng TMCP Quân đội – MBBank – đã chính thức công bố cuộc thi làm video  với chủ đề gần gũi và hiện đại “Touching Your Life”. Cuộc thi là sân chơi cho tất cả các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. “Touching Your Life” kỳ vọng sẽ trở thành sân chơi bổ ích cho giới sáng tạo trẻ, đam mê làm phim, là cơ hội phát triển ý tưởng thành sản phẩm thực sự. Ngoài ra, các tác giả trẻ sẽ có thể giao lưu, được hỗ trợ bởi những đạo diễn, chuyên gia hàng đầu, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cuộc thi làm video “Touching Your Life” do MBBank phát động có thời gian nhận bài dự thi từ 4/7/2019 đến hết 30/9/2019. Tác phẩm dự thi là các video có độ dài tối đa 3 phút, xoay quanh chủ đề về hình ảnh MB 25 năm “Tận tâm trao yêu thương” và App MBBank dành cho cuộc sống. Các video dự thi sẽ được đánh giá dựa trên số lượt xem ở kênh YouTube của MBBank (40%) kết hợp với đánh giá của hội đồng giám khảo (60%), bao gồm: CEO MBBank – ông Lưu Trung Thái; bà Jacqueline, phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Prophet; đạo diễn Việt Tú; nhạc sĩ Vũ Cát Tường; đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh. Được biết, các giám khảo sẽ tập trung nhiều hơn vào phần sáng tạo và truyền cảm xúc của video tham dự thay vì các kỹ thuật chuyên nghiệp.

Tác phẩm tham gia chương trình có thể được sản xuất bởi một đội không giới hạn số người hay chỉ thực hiện cá nhân. Về giải thưởng, cuộc thi có 1 giải đặc biệt với 500 triệu đồng tiền mặt kèm chuyến trải nghiệm (dành cho 4 người), làm việc trong môi trường sáng tạo cùng các chuyên gia Prophet tại trụ sở Google và Facebook ở Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng sẽ trao thêm 10 giải phụ dành cho các đội tiềm năng khác xét theo từng tiêu chí.

Ông Vũ Thành Trung – Giám đốc khối Ngân hàng số MBBank – Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “MB mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn trẻ Việt Nam. Chúng tôi có niềm tin rằng giới trẻ Việt Nam có khả năng sáng tạo không kém giới trẻ của bất cứ quốc gia nào trên thế giới. MB mong muốn đây sẽ là một sân chơi thường niên tạo nền móng cho giới sáng tạo Việt Nam có điều kiện để phát huy hết năng lực sáng tạo của mình”.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply