itel Mobile ra mắt P33 Plus và P33, giá dưới 2 triệu đồng

Hôm nay, itel Mobile đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone mới nhất của mình, P33 Plus, hướng đến đối tượng người dùng phổ thông. Ngoài ra, P33 cũng được giới thiệu trong lần ra mắt này, cả 2 sản phẩm đều có mức giá dưới 2 triệu đồng, nổi bật với dung lượng pin lớn.

itel P33 Plus được trang bị pin rời dung lượng rất lớn, đến 5000 mAh, mang đến trải nghiệm lâu dài hơn. Theo thông tin do itel công bố, P33 Plus có thể hoạt động liên tục trong vòng 80 tiếng trong chế độ bình thường; 22 tiếng khi thực hiện cuộc gọi bằng 3G; 350 tiếng ở chế độ chờ có gắn SIM. Nhờ vào sự hỗ trợ của chức năng AI Power Master, tức khả năng siêu tiết kiệm năng lượng bằng trí thông minh nhân tạo, P33 Plus sở hữu cơ chế tiết kiệm pin siêu việt nhưng không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng về việc cạn pịn và phải tìm cách sạc pin thường xuyên nữa. Hơn thế, cơ chế tiết kiệm thông minh giúp điểu chỉnh lại hoạt động của điện thoại (như kết nối WiFi, Bluetooth, dữ liệu, độ sáng màn hình) và các ứng dụng khi pin hạ xuống ngưỡng 35%.

P33 Plus có thiết kế màn hình tràn viền, kích thước 6 inch với tấm nền IPS. Máy có RAM 1 GB, lưu trữ 16 GB và con chip 4 nhân xung 1.3 GHz, chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 (phiên bản Go). itel P33 Plus cho phép người dùng mở khóa máy bằng cả dấu vân tay lẫn nhận diện khuôn mặt. Máy có camera selfie 8 MP, cụm camera kép 8 MP phía sau giúp chụp chân dung xóa phông dễ dàng hơn. Tính năng Face Beauty 2.0 giúp bạn tùy chỉnh cho gương mặt thon gọn cùng làn da căng bóng mịn màng.

itel cũng giới thiệu chiếc smartphone P33 trong đợt này với màn hình 5.5 inch, HD+, tràn viền. P33 có pin dung lượng 4000 mAh, RAM 1 GB và lưu trữ 16 GB. Camera selfie trên itel P33 có độ phân giải 5 MP, riêng cụm camera kép tương đương với chiếc P33 Plus. Người dùng cũng có thể mở khóa itel P33 bằng vân tay và nhận diện khuôn mặt.

itel P33 Plus được bán tại Việt Nam với mức giá 1,850,000 đồng cùng 3 tùy chọn màu sắc gồm Gradiation Blue, Deep Blue và Champagne Gold. Riêng P33 có mức giá 1,690,000 đồng cũng với 3 màu sắc Blue, Black và Champagne Gold.

This slideshow requires JavaScript.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^