Kỷ lục đặt cọc trong 5 năm qua, 90% người dùng chọn Galaxy S24 Ultra

Galaxy S24 Series thu hút sự chú ý của người dùng với số lượng đặt cọc cao nhất dòng S trong 5 năm qua, đặc biệt Galaxy S24 Ultra chiếm 90%.

Tối ngày 27/1/2024, Galaxy S24 Series đã chính thức đến tay người dùng Việt. Nhờ những tính năng AI hữu ích và thú vị, Galaxy S24 series đã ghi nhận số cọc cao nhất dòng S trong 5 năm gần đây. Dòng smartphone cao cấp mới của Samsung mang tới những trải nghiệm đột phá với Galaxy AI, kết hợp giữa AI trên thiết bị và AI trên đám mây. Có thể kể đến vài tính năng ấn tượng như Khoanh tròn để tìm kiếm, Trợ lý Note quyền năng (ghi chép, tóm tắt nội dung, dịch thuật hỗ trợ 13 ngôn ngữ).

Camera trên Galaxy S24 Series vẫn luôn là tính năng nổi bật được trải nghiệm nhiều nhất đồng thời cũng nhận về vô số các phản hồi tích cực với khả năng quay – chụp đêm rất tốt. Không những thế, nhiều người dùng đã tỏ ra thích thú khi sử dụng Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp ngay trên những bức ảnh mới chụp, thu được kết quả đáng kinh ngạc. Nhiều khách hàng đã tỏ ra vô cùng ấn tượng với những tính năng nổi bật trên Galaxy S24 Series.

Anh Henry (40 tuổi), khách du lịch, chia sẻ: “Tôi đã đặt cọc Galaxy S24 Ultra từ khi mới tại mắt ở Việt Nam. Lúc dùng thử sản phẩm ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tôi rất thích tính năng Khanh tròn để tìm kiếm và Phiên dịch trực tiếp, thế là xuống cọc ngay. Hôm nay chính thức nhận máy,  tôi rất hào hứng. Với tính chất công việc thường xuyên đi nước ngoài, tôi nghĩ đây là 2 tính năng sẽ giúp mình thuận tiện hơn trong giao tiếp và thỏa mãn sở thích du lịch.”

Chị Lan (30 tuổi), nhân viên văn phòng cũng cho biết: “Với tần suất họp hành liên tục, việc ghi chép và tổng hợp thông tin là vô cùng cần thiết. Từ khi biết đến Galaxy S24 Ultra, với tính năng Trợ lý ghi âm, tôi nghĩ sẽ rất phù hợp với công việc của mình. Chỉ cần bật máy ghi âm, thông tin từ cuộc họp sẽ được chuyển thành văn bản mà không cần phải lo lắng về việc ghi chép. Sau đó,  Galaxy AI còn có thể tóm tắt văn bản giúp tôi nhanh chóng hệ thống lại những ý chính và thậm chí dịch sang ngôn ngữ khác tức thì.”

Sự kiện trả hàng Galaxy S24 Series đã chứng tỏ sức hút của Samsung không bao giờ hạ nhiệt. Galaxy S24 Series là dòng sản phẩm AI Phone đột phá, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với Galaxy AI. Galaxy S24 series không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một trợ lý cá nhân đáng tin cậy, hỗ trợ người dùng khám phá và phát huy những quyền năng của bản thân từ công việc đến đời sống.

One thought on “Kỷ lục đặt cọc trong 5 năm qua, 90% người dùng chọn Galaxy S24 Ultra

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^