realme Note 50 lần đầu ra mắt, bán từ hôm nay 26/1, giá 2.89 triệu

realme Note 50 là mẫu smartphone đầu tiên thuộc Note Series, mục tiêu phổ cập smartphone 4G cho thị trường Việt, bán chính thức từ 26/1.

Với chiến lược sản phẩm “Mở rộng toàn diện”, realme trong năm 2024 hướng tới mở rộng danh mục sản phẩm, tập trung ở phân khúc cao cấp và bình dân. Cụ thể hơn, các sản phẩm GT Series trang bị công nghệ hàng đầu, trong khi thị trường bình dân chú trọng chất lượng và số lượng, mang tới những thiết bị tốt nhất trong tầm giá tới tay khách hàng. Note Series chính là dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân của realme.

Định vị “Giá trị lâu dài” của Note Series đồng nghĩa với việc được trang bị các tính năng công nghệ tiên tiến và hữu ích để phục vụ đông đảo người dùng, đặc biệt là nhóm học sinh, sinh viên, người lao động phổ thông. Sky Li – CEO của realme – khẳng định việc ra mắt Note series còn thể hiện sự đầu tư toàn diện của realme đối với phân khúc bình dân, hoàn thành việc mở rộng toàn bộ danh mục sản phẩm đến mọi phân khúc, nhằm tăng thị phần và củng cố vị thế của realme trên thị trường.

realme Note 50 là đại diện đầu tiên của Note Series xuất hiện tại Việt Nam. Máy có màn hình giọt nước 6.7 inch, 2 camera sau 13 MP và QVGA, không gian lưu trữ 128 GB và pin 5000 mAh kết hợp sạc nhanh 10 W, con chip T612. Đối với người dùng phổ thông cần đến smartphone có cấu hình tốt, màn hình lớn và pin tốt để giải trí, học tập hay làm việc, realme Note 50 là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm sẽ được mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động từ ngày 26/1 với giá 2,890,000 đồng cho phiên bản 4 + 128 GB, kèm trả góp 0%.

Nhằm thúc đẩy lộ trình phổ cập smartphone 4G tại Việt Nam đến đông đảo người dân nhanh chóng và hiệu quả hơn, realme có chương trình thu điện thoại 2G cũ, giảm 10% dành cho khách hàng mua realme Note 50.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply