Cyber LINK PC khai trương chi nhánh Hà Nội, PC ASUS cực mạnh

Trang bị dàn PC cực mạnh từ ASUS, Cyber LINK PC khai trương chi nhánh thứ 2 tại Tầng 4, 29T2, Hoàng Đạo Thúy, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cyber LINK PC trang bị các màn hình hiện đại nhất từ ASUS, sử dụng nhiều card đồ họa với cấu hình mạnh để đảm bảo cho người chơi có thể trải nghiệm những trò chơi cao cấp nhất. Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được đón tiếp tại không gian hiện đại và rộng lớn, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm giải trí độc đáo và thú vị.

Nhiều hệ thống máy tính của Cyber LINK PC sở hữu màn hình ASUS VG279QM, VG279QR với tần số quét cao từ 165 Hz đến 280 Hz, giúp trải nghiệm game mượt mà hơn. Nhờ đó, game thủ thi đấu tại Cyber LINK PC sẽ có được ưu thế trong những trò chơi đòi hỏi độ phản ứng nhanh. Tần số quét cao giúp loại bỏ hiện tượng giật lag và đảm bảo mỗi tương tác trên màn hình được tái hiện một cách trơn tru và chính xác.

Với 5 khu vực khác nhau, mỗi khu có thiết kế và cấu hình máy tính khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng game thủ. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị cao cấp, đảm bảo cho các game thủ có trải nghiệm chơi game mượt mà và chất lượng.

Tham khảo thêm tại https://www.facebook.com/linkpcgamingcenter.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^