Canon PowerShot V10 ra mắt cho sáng tạo nội dung ngắn

Canon PowerShot V10 tập trung vào tính năng video, thiết kế cho những người thường dùng smartphone, sáng tạo nội dung ngắn chất lượng cao.

Canon PowerShot V10 thiết kế gọn, tiềm lực mạnh

Ẩn trong dáng hình bé nhỏ, dài chỉ 90 mm, PowerShot V10 là máy ảnh PowerShot 2023 mới nhất của Canon – cỗ máy tạo video mạnh mẽ. Đế có thể thu nhỏ và nghiêng được tích hợp nhằm mang đến chức năng hỗ trợ như tripod bất cứ khi nào, và ở bất cứ đâu bạn cần: bạn không cần phải tìm đế và cũng không còn khó kiểm soát góc quay nữa! Máy còn có 1 micro đường kính lớn, với 3 thành phần giúp chống nhiễu, tạo âm thanh rõ, chất lượng cao, hoàn hảo để tạo video với hiệu ứng ASMR (Autonomous sensory meridian response – Phản ứng kích thích cảm giác tự động).

Đây là bộ thiết bị tạo video 3 trong 1 mới của bạn, và cần thiết cho bất cứ hoạt động nào, từ vlog, trình diễn break dance, trải nghiệm điện ảnh, đến livestream tại chỗ. Kích thước của máy vừa một chiếc túi nhỏ, và vẫn còn chỗ để bạn cho smartphone, tai nghe, và pin sạc dự phòng vào trong túi.

PowerShot V10 chất lượng ảnh vượt trội

Công nghệ hình ảnh EOS của Canon tạo cho PowerShot V10 khả năng quay video ấn tượng, độ nhiễu thấp, màu sắc sống động, ngay cả ở nơi ánh sáng thấp với cảm giác “lãng mạn”. Hãy sẵn sàng tạo ấn tượng cho khán giả của bạn với phim quay rõ và đẹp từ PowerShot V10.

Sáng tạo video dễ dàng

Với nhiều chế độ quay video đa dạng và phơi sáng tự động cũng như thủ công, và 14 bộ lọc màu, PowerShot V10 được trang bị nhiều thành phần giúp bạn đạt được kết quả lý tưởng bất kể cấp độ kĩ năng của bạn là gì hoặc bạn muốn chỉnh sửa video nhiều hay ít. Bạn có thể trải nghiệm nhiều góc quay khác nhau bằng màn hình loại có thể xoay nghiêng, giúp bạn trông thấy và thoải mái điều chỉnh các cảnh quay ở góc thấp.

Tính năng tự lấy nét sẽ dễ dàng đối với người mới dùng máy: Trong khi tính năng tự lấy nét gương mặt (Face Tracking AF) tự động dò và giữ nét gương mặt trong khung hình, bạn cũng có thể dùng tính năng lấy nét cụ thể (Specified Frame AF) để lấy nét ở bất cứ vùng nào bạn chọn.

Bộ lọc Movie Auto ND mới tự động bật và tắt bộ lọc ND 3 stop có sẵn theo độ sáng của môi trường xung quanh. Giờ thì bạn có thể quay những phân đoạn chuyển tiếp với độ phơi sáng hoàn hảo, từ ánh sáng mờ trong nhà đến môi trường rực nắng bên ngoài chỉ với một lần quay êm mượt.

Tay cầm hướng dọc theo công thái học giúp cho người thuận tay trái và thuận tay phải cầm máy thoải mái, chắc chắn, và hoàn hảo để họ thử quay những thước phim chuyển tiếp mới, hoặc quay video dài hơn như clip về nơi ở khi bạn đi du lịch.

Được thiết kế để dễ quay video, góc ngắm rộng của ống kính giúp bạn quay chính mình và bè bạn, với hậu cảnh sau lưng bạn, tất cả đều từ một vị trí tự nhiên và không cần dang cánh tay ra.

Với 14 loại tỉ lệ khung hình, chắc chắn những yếu tố quan trọng sẽ luôn nằm trong khung hình một cách hoàn hảo ngay cả khi video của bạn cần được chỉnh sửa cho nhiều nền tảng chia sẻ khác nhau.

Livestream đơn giản

PowerShot V10 hỗ trợ phương pháp quay video theo thời gian thực như livestream, có thể được thực hiện trực tiếp đến Facebook hoặc YouTube bằng ứng dụng Camera Connect mà không cần thiết lập phức tạp. Bạn có thể thực hiện được điều này ngay cả khi bạn đang di chuyển bên ngoài: bạn chỉ cần sử dụng mạng di động của chiếc smartphone bạn đang có. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng PowerShot V10 như một webcam bằng kết nối USB-C dạng plug and play.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^