Tài nguyên ảo Bilibili – Thiên đường cho người yêu anime

Trên ứng dụng Bilibili, người dùng có thể sở hữu nhiều tài nguyên ảo, đặc biệt là bộ nhãn dán, khung hình từ bộ anime Rent-A-Girlfriend.

Bilibili vừa cho ra mắt các “tài nguyên ảo” (virtual assets) thú vị nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và mở ra cơ hội thể hiện niềm yêu thích đối với các bộ anime trên ứng dụng Bilibili dành cho người dùng Việt Nam.

Khả năng tùy chỉnh và thể hiện bản thân là điều tối quan trọng đối với trải nghiệm người dùng khi tạo hồ sơ và tương tác trực tuyến, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Với các tài nguyên ảo của Bilibili, người dùng có thể thể hiện tình yêu của mình đối với các bộ anime yêu thích và kết nối với những người cùng đam mê.

Hiện nay, tài nguyên ảo của Bilibili có 4 hình thức chính – nhãn dán (sticker), khung hình đại diện (avatar frame), hình bìa (background cover) và giao diện chủ đề (app theme) trong ứng dụng. Với những tính năng này, người dùng có thể thỏa sức trang trí trang cá nhân, hình đại diện cũng như thể hiện cảm xúc của họ thông qua những nhãn dán vui nhộn.

Kể từ tháng 6/2022, chương trình Tài nguyên ảo của Bilibili đã gây tiếng vang khi kết hợp với các bộ anime nổi tiếng như Chẳng Thể Lý Giải Nổi Aharen-san (Aharen-san wa Hakarenai) và Nổi loạn! (Shine On! Bakumatsu Bad Boys). Nền tảng này cũng gặt hái được nhiều thành công qua những bộ tài nguyên sở hữu trí tuệ ảo (intellectual property – IP) tự sản xuất như Team Timothy và Furry Friends-Kitten / Puppy.

Mới đây, hơn 1500 người hâm mộ anime tại Việt Nam đã tham gia chiến dịch sử dụng Tài nguyên ảo với thiết kế dựa trên bộ anime nổi tiếng toàn cầu Rent-A-Girlfriend (Bạn gái thuê) trên Bilibili. Chiến dịch kéo dài 1 tháng và đã khép lại vào ngày 28/9 vừa qua.

Người dùng tham gia các nhiệm vụ thú vị trên Bilibili để có cơ hội giành 39 lượt rút thăm may mắn miễn phí nhằm sở hữu bộ tài nguyên ảo Rent-A-Girlfriend. Những tài nguyên ảo thu được thông qua chiến dịch rút thăm may mắn sẽ có hạn sử dụng trong 30 ngày. Kết thúc chiến dịch, những ai hết cơ hội rút thăm may mắn vẫn có thể sử dụng tiền ảo Stars để mua tài nguyên ảo và sở hữu chúng vĩnh viễn.

Với tài nguyên ảo Rent-A-Girlfriend, người dùng có thể thoải mái tô điểm cho hình đại diện, cập nhật hình bìa và chia sẻ sự yêu thích của họ đối với các nhân vật trong mục bình luận.

Rent-A-Girlfriend là một bộ anime hài – lãng mạn đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới trong thời gian gần đây. Tính đến nay, bộ anime này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem tại Việt Nam trên Bilibili.

Mặc dù chiến dịch đã kết thúc, người dùng vẫn có thể sở hữu tài nguyên ảo Rent-A-Girlfriend thông qua Cửa hàng trên ứng dụng Bilibili.

Sở hữu bộ Tài nguyên ảo Rent-A-Girlfriend trên ứng dụng Bilibili ngay! Để biết thêm thông tin, vui lòng xem trên https://www.bilibili.tv/vi hoặc tải ứng dụng Bilibili trên Google PlayApp Store.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply