KLEVV CRAS XR5 RGB DDR5 – Bộ nhớ trong cho game thủ

CRAS XR5 RGB là dòng sản phẩm DDR5 dành cho ép xung và chơi game của KLEVV – thương hiệu chuyên sản xuất bộ nhớ trong thuộc Essencore.

KLEVV CRAS XR5 RGB DDR5 được sản xuất để nhắm đến các hệ thống chạy trên nền vi xử lý Intel Core thế hệ 12 cùng mainboard chipset Z690. Bộ nhớ sử dụng các linh kiện cao cấp, mang đến tốc độ cao và tiềm năng ép xung tốt, cung cấp ra thị trường tùy chọn kit dung lượng 32 GB (2 x 16 GB) và tốc độ 6000 MT/s hoặc 6200 MT/s, CAS 40. Sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ Intel XMP (Extreme Memory Profile) 3.0 để tối ưu các thiết lập đem đến khả năng ép xung mạnh mẽ.

Bộ nhớ nhận được giải thưởng thiết kế “Red Dot Award” ở vị trí đầu bảng trong bộ sưu tập CRAS XR series đến từ KLEVV, CRAS XR5 RGB DDR5 được chế tạo với dải tản sáng theo dạng vòng, thêm vào sắc màu cho tông màu trắng trang nhã của tản nhiệt nhôm đem đến một vẻ ngoài tươi mới hơn. Thiết kế tinh tế tích hợp mang đến vẻ mỹ cảm độc đáo cho sản phẩm, gây ấn tượng cho người dùng với phong cách và sự tinh tế về hình thể, được thể hiện nhằm nhấn mạnh độ chính xác trong chế tạo và là tập hợp của những yếu tố thiết kế thượng thừa đến từ đội ngũ thiết kế của KLEVV. Đèn RGB tương thích với các phần mềm điều khiển từ các hãng mainboard.

KLEVV CRAS XR5 RGB DDR5 sẽ có mặt trên thị trường vào quý IV 2022. Sản phẩm KLEVV được phân phối bởi KTC tại Việt Nam.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply