Philips ADU Gen 2 – Máy lọc và khử trùng không khí tại nhà

Signify ra mắt máy lọc và khử trùng không khí tại nhà mới – Philips ADU Gen 2 – dễ dàng vô hiệu hóa virus và vi khuẩn chỉ từ 45 phút.

Philips ADU Gen 2 mang đến giải pháp khử trùng và thanh lọc không khí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nguồn không khí sạch, an toàn ở nhiều môi trường, có khả năng vô hiệu hóa tối đa vi khuẩn có trong quá trình lưu thông khí hiệu quả hơn. Thiết bị có màng lọc HEPA giúp loại bỏ được các tác nhân gây ô nhiễm không khí từ lông vật nuôi, bào tử, phấn hoa, bụi mạt gây dị ứng, bụi thường trong nhà và bụi ô nhiễm từ luồng không khí bên ngoài nhà. Philips ADU Gen 2 cũng đã được chứng minh khả năng bất hoạt hơn 99.99% virus và vi khuẩn chỉ từ 45 phút (kể cả SARS-CoV-2) với công nghệ ánh sáng UV-C.

“Tiếp nối thành công của việc ra mắt các sản phẩm khử trùng UV-C, Signify Việt Nam rất tự hào mang đến sản phẩm khử trùng không khí với màng lọc HEPA nhằm nâng cao tiện ích lọc và khử trùng không khí. Chúng tôi hy vọng sản phẩm này sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp nguồn không khí sạch khuẩn, an toàn để góp phần bảo vệ bạn và gia đình mỗi ngày”, ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám Đốc của Signify Việt Nam chia sẻ.

Với kiểu dáng phong cách, thanh lịch, kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian phòng, thiết bị lọc và khử trùng không khí Philips ADU Gen 2 sẽ hài hòa với mọi phong cách thiết kế nội thất. Sản phẩm dễ vận hành, với đèn báo hiệu trực quan cho biết tình trạng bật và hoạt động hiệu quả. Máy có chức năng hẹn giờ cho phép tự động tắt tùy theo nhu cầu. Ngoài ra, chế độ yên tĩnh còn giúp thiết bị vận hành êm ái bảo đảm nhu cầu về không gian yên tĩnh cho người dùng.

Philips ADU Gen 2 chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 6/2022 với giá đề nghị cỡ nhỏ (300 x 170 x 170 mm, nặng 3.5 kg, công suất 25 W) là 8,490,000 đồng15,990,000 đồng cho cỡ trung (560 x 235 x 235 mm, nặng 5.4 kg, công suất 53 W).

Trong hơn 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển công nghệ UV, Signify ứng dụng để giải quyết nhu cầu khử trùng bề mặt, vật dụng và không khí. Tại Việt Nam, ngoài các thiết bị khử trùng dân dụng, Signify cũng đã giới thiệu đến thị trường chuyên dụng nhiều dòng sản phẩm Philips UV-C, bao gồm bộ máng đèn khử trùng Philips UV-C, xe đẩy khử trùng Philips UV-C trolley, các bộ đèn khử trùng không khí trên cao Philips UV-C, tủ khử trùng Philips UV-C chamber và thiết bị khử trùng không khí ADU. Những sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu khử trùng với quy mô lớn hơn, đa dạng hơn tại nơi làm việc, khu vực công cộng, văn phòng, nhà máy, cơ sở dịch vụ vui chơi giải trí…

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^