OPPO Reno7 Series 5G tham gia ngày hội Siêu thương hiệu Shopee

Người dùng có cơ hội nhận bộ quà tặng độc quyền khi đặt trước OPPO Reno7 Z 5G và Reno7 5G tại cửa hàng chính thức OPPO trên Shopee Mall.

Trong ngày hội Siêu thương hiệu, bộ quà tặng dành cho khách đặt trước Reno7 Series 5G gồm 1 loa Bluetooth Olike S1 và máy massage cổ Olike M1, 1 nón có chữ ký Sơn Tùng M-TP, và voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng.

Đặc biệt OPPO cũng sẽ dành thêm 1 bộ quà đặc biệt từ nhãn hàng L’Oréal Paris với giá trị 1.1 triệu đồng cho 20 bạn đầu tiên đặt mua Reno7 series 5G trong ngày hội Siêu thương hiệu, 1 voucher Traveloka 500,000 đồng cho 50 bạn tiếp theo. Chủ thẻ VPBank khi đặt trước Reno7 series tại OPPO Shopee Mall cũng sẽ được giảm thêm 500,000 đồng.

Các chính sách mua trả góp 0%, bảo hành 12 tháng, chiết khấu 20% giá trị tai nghe Enco Air2 khi đặt mua cùng Reno7 series sẽ được áp dụng đầy đủ cho các đơn đặt hàng trong ngày Siêu thương hiệu với Shopee.

Ngày 16/3 vừa qua, OPPO đã chính thức ra mắt 2 sản phẩm mới nhất trong dòng điện thoại chiến lược Reno của hãng – Reno7 Z 5G và Reno7 5G – được giới công nghệ đánh giá là 1 trong những “chiến binh mạnh nhất” trong phân khúc cận cao cấp. Cả 2 sản phẩm này đều sở hữu thiết kế thú vị, đặc biệt Reno7 Z 5G với công nghệ OPPO Glow độc quyền tạo ra thiết kế mặt lưng chuyển màu độc đáo kết hợp với viền sáng kép thông báo tin nhắn đặc trưng riêng cho Reno7. Đồng thời, cả 2 sản phẩm đều có cụm camera với độ phân giải lên tới 64 MP, với các tính năng chụp hình Bokeh Flare và chụp chân dung được tối ưu hóa mang lại trải nghiệm chụp chân dung chuẩn DSLR.

Phiên bản Reno mới này cũng sở hữu những điểm nâng cấp đột phá trong hiệu năng và trải nghiệm, sẽ được YouTube Reviewer Vinh Vật Vờ bật mở nhiều hơn qua livestream Siêu thương hiệu cùng OPPO trên Shopee vào lúc 12h30 – 13h30 ngày 24/3 tại: https://live.shopee.vn/p/reminder-share?share_target=reminderlp&plan_id=21541.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply