Samsung Galaxy S22 Series ra mắt, đột phá camera, bút S Pen

Galaxy Unpacked 2022 ra mắt Galaxy S22 Series mới gồm S22, S22+ và S22 Ultra với nhiều cải tiến thú vị, đặc biệt có bút S Pen trên mẫu Ultra.

Galaxy S22 và S22+ có tính năng Chụp đêm Nightography với cảm biến ảnh lớn hơn 23% so với thế hệ trước, cùng công nghệ công nghệ Điểm ảnh thích ứng. Máy có cảm biến chính độ phân giải 50 MP, camera tele 10 MP và camera góc siêu rộng 12 MP. Khi quay video với bạn bè, tính năng mới Auto Framing sẽ phát hiện và theo dõi lên đến 10 người và tự động điều chỉnh tiêu điểm để có thể ghi hình mọi người rõ nét. Công nghệ VDIS tiên tiến giúp giảm thiểu độ rung, để người dùng có được những cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Bộ xử lý 4 nm mới hỗ trợ quá trình xử lý AI và ML hiệu suất cao trên sản phẩm. Tính năng phân tích hành vi sử dụng giúp tối ưu hiệu suất ứng dụng bằng cách tự động phát hiện và tập trung công suất vào ứng dụng mà người dùng đang sử dụng, mang lại sự mượt mà. Galaxy S22 sở hữu dung lượng pin lớn có thể duy trì cả ngày cùng tính năng sạc nhanh 25 W, trong khi Galaxy S22+ có sạc công suất 45 W. Cả 2 thiết bị đều trang bị màn hình 120 Hz Dynamic AMOLED5 2X, với kích thước tương ứng 6.1 inch và 6.6 inch, công nghệ Vision Booster, điều chỉnh màn hình theo ánh sáng xung quanh và tăng cường tương phản.

Cả Galaxy S22 và S22+ đều có được trang bị các tính năng đặc trưng của dòng S, thiết kế Contour-Cut được người hâm mộ yêu thích kết hợp camera một cách liền mạch với vỏ máy. Để tạo ra vẻ ngoài đẹp hơn và tinh tế hơn, Samsung đã mang tới màn hình phẳng đặc biệt trên cả hai thiết bị, được hoàn thiện bằng kính sang trọng và lớp phủ mờ. Cụm camera liền cạnh được thiết kế để phù hợp với màu sắc của thân thiết bị cùng khung kim loại mỏng và đối xứng để có tổng thể liền mạch. Galaxy S22 và S22+ là những sản phẩm dòng S đầu tiên được chế tạo bằng Armor Aluminium – hợp kim nhôm cứng cáp nhất trên thị trường. Trong khi đó, màn hình được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus +.

Samsung mang bút S Pen tích hợp lên Galaxy S22 Ultra. S Pen có độ trễ thấp hơn 70 % hỗ trợ người dùng viết và vẽ như bút thật trên màn hình lớn của máy. S22 Ultra là thế hệ Galaxy S đầu tiên trang bị S Pen, kế thừa dòng Note, tăng tính sáng tạo và năng suất công việc. Cảm biến chụp ảnh trên Galaxy S22 Ultra có điểm ảnh lớn nhất từ trước đến nay – 2.4 um, giúp thu nhiều ánh sáng hơn. Thấu kính Super Clear Glass giúp quay video mượt và rõ mà không bị lóa. Tính năng Auto Framing cho video sẽ đảm bảo máy ảnh luôn chụp được chính xác chủ thể muốn chụp, cho dù đó là 1 hay 10 người.

Với khả năng thu phóng chuẩn không gian tới 100x, Galaxy S22 Ultra không chỉ sở hữu camera mạnh mẽ nhất của Samsung, mà cũng là camera thông minh nhất. Được tích hợp các tính năng AI mới như Portrait Mode, Galaxy S22 Ultra giúp mọi bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn. Với những tính năng mạnh mẽ và thông minh, thiết bị có thể mang tới những bức ảnh và video sống động, sáng rõ và chi tiết.

S22 Ultra thuộc dòng Galaxy S đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý 4nm mới nhất, hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung. Thiết bị sở hữu Wi-Fi 6E, nhanh gấp đôi so với Wi-Fi 6. Máy có thời lượng pin vượt trội, có thể kéo dài hơn 1 ngày sử dụng với mỗi lần sạc, đi cùng sạc 45 W. Thiết bị có màn hình 6.8 inch Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120 Hz, độ sáng đến 1750 nit.

Galaxy S22 và S22+ có 4 màu sắc gồm Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Hồng Blossom cùng cấu hình 8 GB RAM + 128/256 GB lưu trữ. Galaxy S22 Ultra có 4 màu gồm Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Đỏ Burgundy, cấu hình RAM 8/12 GB + 128/256/512 GB lưu trữ.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^