Loạt màn hình độ phân giải cao, HDR10, hơn 1 tỉ màu từ Samsung

Dòng màn hình độ phân giải cao 2021 từ Samsung gồm S8, S7 và S6, có chất lượng 4K, kết nối linh hoạt, định dạng HDR10 với hơn 1 tỉ màu.

Dòng màn hình S8 S7 S6 mới là thế hệ kế nhiệm của dòng màn hình UR55 mà Samsung ra mắt vào năm 2019 với những công nghệ ưu việt như độ phân giải UHD chuẩn HDR10, khả năng hiển thị 1 tỉ màu sắc đã được cân chỉnh từ nhà sản xuất. Với độ phân giải đa dạng từ UWQHD, QHD (màn hình S6) lên đến UHD (màn hình S7 S8) đáp ứng hiệu quả nhu cầu giải trí, làm việc, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế đồ họa, biên tập video clip, sản xuất âm nhạc, phân tích số liệu… Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm duyệt web, thiết kế, dựng clip, xem phim, chơi game trong từng khung hình mượt mà, chân thực và sắc nét. Bên cạnh đó, với tấm nền IPS, người dùng có thể mong đợi một trải nghiệm xem tuyệt vời từ mọi góc độ mà không gặp tình trạng hiển thị mờ thường thấy. Định dạng HDR10 giúp người dùng có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt và chính xác nhất với dải màu rộng hơn 1 tỉ màu.

Màn hình S8 S7 S6 trang bị cổng đầu vào đa dạng: USB Hub, HDMI, Display port. Cổng LAN của màn hình cho phép laptop không có cổng LAN có thể kết nối một cách nhanh chóng để sử dụng. Người dùng có thể bật màn hình tại văn phòng để kết nối dữ liệu thông qua chế độ Wake On LAN, khi PC đang được kết nối với hệ thống mạng, hỗ trợ tối đa cho những ai có nhu cầu làm việc từ xa. Cổng USB-C 90 W hỗ trợ sạc nhanh cho thiết bị khác. Ngoài ra, tính năng PIP (Picture In Picture), PBP (Picture By Picture) cho phép người dùng có lựa chọn hiển thị đa dạng, hỗ trợ đa nhiệm.

Thế hệ màn hình mới mở rộng tối đa không gian hiển thị nhờ thiết kế 3 cạnh không viền thời thượng. Đặc biệt trong thiết lập sử dụng 2 màn hình ghép cùng lúc, S8 S7 S6 cho trải nghiệm hình ảnh liền mạch hoàn hảo, giúp người dùng tập trung tối đa, tận hưởng nội dung hiển thị UHD tuyệt đẹp. Chân đế linh hoạt cho phép người dùng điều chỉnh vị trí màn hình để tạo sự thoải mái. Đặc biệt, bao bì đóng gói của S8 S7 S6 (Eco-package) được Samsung phát triển dựa trên ý tưởng tái chế, giảm thiểu tác hại đến môi trường, ít sử dụng giấy và mực hơn trước.

Thông qua chế độ Adaptive Picture, hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ thích ứng điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu tự động theo môi trường xung quanh. Ngoài ra, với chế độ Eye Saver Mode và tính năng Flicker Free giúp người dùng có thể tập trung lâu hơn mà ít mỏi mắt hơn, từ đó, tập trung và tỉnh táo hơn khi làm việc hoặc giải trí trong thời gian dài.

Samsung S8 với số model S80A là màn hình phẳng 27 inch, độ phân giải UHD 4K, hỗ trợ đầu vào HDMI, được trang bị chức năng xoay, nghiêng và điều chỉnh độ cao. Samsung S7 với số model S70A có kích thước 27 inch và 32 inch, độ phân giải UHD 4K, hỗ trợ đầu vào HDMI and Display Port. Samsung S6 gồm 3 model đều có độ phân giải UWQHD, QHD và trang bị chức năng xoay, nghiêng, điều chỉnh độ cao linh hoạt. Model S65UA là màn hình cong 1000R, 34 inch, hỗ trợ cổng LAN, USB-C 90 W, HDMI. Model S60UA là màn hình phẳng 27 inch, hỗ trợ cổng LAN, USB-C 90 W, HDMI. Model S60A là màn hình phẳng 27 inch, hỗ trợ cổng HDMI.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply