Samsung Galaxy S20 FE nâng cấp hiệu năng với Snapdragon 865

Samsung Galaxy S20 FE phiên bản nâng cấp trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865, cải thiện 25% hiệu năng, có giá 15,490,000 đồng.

Galaxy S20 FE phiên bản mới được nâng cấp, sử dụng chipset Snapdragon 865, cải thiện hiệu năng xử lý đa nhiệm và đồ họa cho người dùng trẻ trải nghiệm chất lượng giải trí vượt trội hơn. Với sức mạnh mới, Galaxy S20 FE có thể tối ưu hóa khả năng của cụm 3 camera sở hữu công nghệ chống rung quang học OIS và chống rung điện tử EIS. Bên cạnh đó, các chế độ nhiếp ảnh như zoom quang 3X, Space Zoom 30x siêu nét cũng được đưa vào Galaxy S20FE để giúp người dùng tạo ra những góc nhìn mới sáng tạo hơn. Các bức ảnh, thước phim ngày hè sẽ đươc nâng cấp chất lượng tốt nhất để lưu giữ, đồng thời người dùng trẻ có thể ứng dụng hàng loạt hiệu ứng phim ảnh để gia tăng tính nghệ thuật cho những kỷ niệm mới thêm hoàn hảo.

Vi xử lý Snapdragon 865 của Galaxy S20 FE nâng hiệu suất máy nhanh hơn 23.9%, GPU tăng 24.8% và NPU gấp 2.6 lần so với Snapdragon 855, giúp mang đến những trải nghiệm giải trí mượt mà. Kết hợp màn hình Super AMOLED có tần số quét 120 Hz, người dùng trẻ sẽ chìm đắm vào thế giới đồ họa đầy sắc nét, mượt mà cũng như tận hưởng những thước phim hành động với độ hưng phấn cao hơn.

Galaxy S20 FE sở hữu tính năng Snapdragon Elite Gaming – độc quyền trên Snapdragon 865, đi kèm với dung lượng RAM lý tưởng 8 GB giúp người dùng có trải nghiệm nghe nhạc, quay video, livestream, xem YouTube khi chơi game mà không ảnh hưởng đến hiệu năng hay tốc độ của máy. Ngoài ra, Galaxy S20 FE sở hữu dung lượng lưu trữ 256 GB, người dùng hoàn toàn có thể thỏa sức giữ mọi dữ liệu, hình ảnh, ứng dụng cần thiết. Chỉ bằng cách mở Galaxy S20 FE, người dùng trẻ đã có sẵn hàng loạt mọi thứ tài liệu cần dùng để xử lý, tận dụng và gửi đi ngay lập tức mọi lúc mọi nơi.

Dòng sản phẩm Galaxy S20 FE 256 GB chính thức mở bán với mức giá bán lẻ đề nghị là 15,490,000 đồng cùng 2 tùy chọn màu sắc: Xanh Khí Chất và Xanh Thanh Mát.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply