Nokia X-series, G-series và C-series đáp ứng nhu cầu đa dạng

HMD Global giới thiệu thêm 6 mẫu smartphone Nokia trải dài cả 3 phân khúc thị trường, đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như hầu bao khách hàng.

Dải 6 sản phẩm Nokia mới gồm X-series (Nokia X20 và Nokia X10) cao cấp, G-series (Nokia G20 và Nokia G10) cải tiến nhiều tính năng và C-series (Nokia C20 và Nokia C10) phổ thông bền bỉ. Việc ra mắt hàng loạt sản phẩm mới của HMD Global cho thấy thương hiệu Nokia đang mở rộng tầm ảnh hưởng của mình lên mọi phân khúc, trong đó vẫn giữ vững những điểm cốt lõi đặc trưng như giá thành hợp lý, độ bền hàng đầu, bảo mật và cập nhật bản vá, nâng cấp hệ điều hành 2 đến 3 năm. Nếu như trước đây thị trường smartphone phổ thông thường ít có lựa chọn Nokia, nay với C20 và C10, người dùng mới bắt đầu làm quen điện thoại thông minh cũng sẽ được trải nghiệm những tính năng hữu ích đi cùng độ bền “vô địch” của Nokia.

Nokia X20 và Nokia X10

Cả 2 đại diện Nokia X-series đều trang bị phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 480 5G, cho hiệu suất tối ưu cùng khả năng hỗ trợ mạng 5G toàn cầu. Với thiết kế tối giản đặc trưng của văn hóa Bắc Âu cùng cụm camera ZEISS nổi bật, Nokia X-series mang đến vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp. Bộ đôi Nokia X-series chạy hệ điều hành Android 11 (One Edition), có màn hình kích thước 6.67 inch Full HD+ 1080 x 2400, tấm nền IPS, dạng đục lỗ, RAM 6/8 GB và không gian lưu trữ 128 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSDXC.

Cụm 4 camera trên Nokia X20 gồm cảm biến chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 5 MP, cảm biến 2 MP chụp macro và cảm biến 2 MP đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chân dung xóa phông. Máy có tính năng Dual Sight, cho phép kích hoạt đồng thời 2 camera để có thể chụp ở nhiều góc cạnh khác nhau, sau đó cá nhân hóa bức ảnh với hàng loạt watermark tùy chọn. Trong khi đó Nokia X10 có cụm 4 camera 48 MP, cũng với chất lượng quang học tuyệt vời của ống kính ZEISS. Mẫu X10 có giá thành phù hợp hơn nhưng vẫn trang bị cho người dùng tính năng Cinematic cùng bộ công cụ chỉnh sửa chuuyên nghiệp, dễ dàng chỉnh sửa, cá nhân hóa, tạo phong cách và chia sẻ nội dung với người khác.

Nokia G20 và Nokia G10

Có thời lượng pin lên đến 3 ngày, Nokia G-series cho thấy sự cân bằng trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng. Bộ đôi Nokia G20 và Nokia G10 được đảm bảo cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm và nâng cấp hệ điều hành trong 2 năm. Sản phẩm sở hữu độ bền và tính bảo mật cao, cải tiến mở khóa máy bằng sinh trắc học cùng màn hình giọt nước 6.5 inch, IPS, độ phân giải HD+ 720 x 1600, thân máy chống nước văng (splash protection).

Nokia G20 trang bị vi xử lý MediaTek Helio G35, RAM 4 GB, lưu trữ 64/128 GB, trong khi Nokia G10 dùng vi xử lý Helio G25, RAM 3/4GB và lưu trữ 32 GB, cả 2 đều dễ dàng mở rộng không gian qua thẻ microSDXC (khay riêng). Mẫu G20 có cụm 4 camera 48 MP + 5 MP + 2 MP + 2 MP, trong khi G10 có cụm 3 camera 13 MP + 2 MP + 2 MP. Pin tích hợp dung lượng 5050 mAh.

Nokia C20 và Nokia C10

Hướng đến những khách hàng phổ thông mới bắt đầu tiếp cận smartphone, Nokia C-series mang lại những yếu tố cốt lõi, phục vụ người dùng với các tính năng hữu ích nhất. Thiết bị sở hữu màn hình rộng 6.52 inch, tấm nền IPS góc nhìn rộng và màu sắc chuẩn xác cùng độ phân giải HD+ 720 x 1600. Máy chạy hệ điều hành Android 11 (Go Edition), tốc độ xử lý nhanh hơn 20% và cải thiện tính năng bảo mật, đi cùng độ bền đặc trưng mang thương hiệu Nokia.

Nokia C20 là smartphone mang đến giá trị sử dụng cao so với giá bán, đi kèm những tính năng hữu dụng như đèn flash LED cả trước và sau, hỗ trợ ghi hình tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, Nokia C10 là smartphone dễ tiếp cận nhất, thiết kế đẹp với mặt lưng vân nổi cùng phong cách tối giản, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Nokia Lite Earbuds

Nokia Lite Earbuds đã có mặt trên toàn cầu, với tính năng điều khiển cảm ứng chạm dễ sử dụng cho âm nhạc, trợ lý giọng nói và cuộc gọi. Thể hiện thiết kế cao cấp và thời lượng pin ấn tượng vốn có trên điện thoại Nokia, chiếc hộp đựng bỏ túi nhỏ gọn sẽ cung cấp thêm khoảng 6 lần sạc cho tai nghe, tương đương với 36 giờ tận hưởng âm nhạc tuyệt vời, gần gấp đôi so với tiêu chuẩn ngành.

HMD Mobile được hình thành dựa trên sự thành công của HMD Connect

Với việc giới thiệu mạng di động hoàn toàn mới của HMD Global, HMD Mobile, mang đến sự thuận tiện và giá trị cho khách hàng sử dụng thiết bị di động. Bước vào thị trường đầu tiên của mình với tư cách là nhà mạng di động ảo độc lập (Mobile Virtual Network Operator – MVNO), HMD Mobile tiếp nối thành công của giải pháp chuyển vùng của thương hiệu toàn cầu HMD Connect, ra mắt vào tháng 3 năm 2020. Dịch vụ mới ra mắt tại Vương quốc Anh trong tháng này, và có kế hoạch mở rộng ra thị trường toàn cầu.

Giá bán

  • Nokia X20 sẽ có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu bắt đầu từ tháng 5 với các tùy chọn màu Midnight Sun và Nordic Blue, đồng thời có các cấu hình 6/128 GB và 8/128 GB. Các phiên bản sẽ tùy theo địa phương.
  • Nokia X10 sẽ có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu bắt đầu từ tháng 6 với các tùy chọn màu Forest và Snow cũng như có các cấu hình 6/64 GB, 6/128 GB và 4/128 GB. Các phiên bản sẽ tùy theo địa phương.
  • Nokia G20 sẽ có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu bắt đầu từ tháng 5 với các tùy chọn màu Night và Glacier cũng như có các cấu hình 4/64 GB và 4/128 GB. Các phiên bản sẽ tùy theo địa phương.
  • Nokia G10 sẽ có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu bắt đầu từ cuối tháng 4 với các tùy chọn màu Night và Dusk cũng như có các cấu hình 3/32 GB và 4/64 GB. Các phiên bản sẽ tùy theo địa phương.
  • Nokia C20 sẽ có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu với các tùy chọn màu Sand và Dark Blue cũng như có các cấu hình 1/16 GB, 2/32 GB. Các phiên bản sẽ tùy theo địa phương.
  • Nokia C10 sẽ có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu với các tùy chọn màu Light Purple và Grey cũng như có các cấu hình 1/16 GB, 1/32 GB và 2/16 GB. Các phiên bản sẽ tùy theo địa phương.
  • Nokia Lite Earbuds (BH205) sẽ có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu với các tùy chọn màu Polar Sea và Charcoal. Các phiên bản sẽ tùy theo địa phương.
  • HMD Mobile ra mắt tại Vương quốc Anh vào cuối tháng 4/2021, với kế hoạch triển khai toàn cầu.

One thought on “Nokia X-series, G-series và C-series đáp ứng nhu cầu đa dạng

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply