Giảm giá laptop, tặng kèm combo thiết thực mùa dịch tại FPT Shop

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, FPT Shop tung chương trình giảm giá laptop và tặng thêm combo làm việc, học tập tại nhà.

Từ cuối tháng 1/2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 có nhiều chuyển biến phức tạp, một số tỉnh thành đã có văn bản cho phép học sinh, sinh viên học online tại nhà. Ngoài ra, nhiều người cũng đang sắp xếp công việc để trở về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Bởi thế, nhu cầu sử dụng laptop để làm việc, học tập tại nhà nhanh chóng tăng cao. Trước tình hình đó, FPT Shop đã ngay lập tức triển khai nhiều chương trình ưu đãi để giúp khách hàng dễ dàng chọn mua laptop, phụ kiện phục vụ hoạt động học tập và làm việc tại nhà.

Tại FPT Shop, những mẫu laptop được yêu thích và các siêu phẩm như Microsoft Surface Pro 7, Macbook đang được giảm đến 2,000,000 đồng. Như vậy, chỉ từ 5,990,000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop với nhiều tính năng hiện đại, phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập tại nhà. Chưa dừng lại ở đó, khách mua hàng còn được tặng kèm combo phụ kiện gồm tai nghe choàng đầu có mic i.value T-139 và balo cao cấp. Nếu có nhu cầu trang bị thêm màn hình rời, mẫu LCD Samsung 24 inch và 27 inch cũng giảm ngay 30%, hay máy in HP giảm 300,000 đồng khi mua kèm laptop. Chương trình ưu đãi đặc biệt này dành cho tất cả khách hàng chọn mua laptop từ nay đến hết 11/2/2021 và thanh toán theo hiình thức trả thẳng 100% giá trị.

Nếu có khó khăn về tài chính, khách hàng có thể chọn hình thức trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước với thủ tục rất đơn giản. Theo đó, chỉ cần 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ Hộ khẩu) và từ 15 phút là bạn đã có thể mang chiếc laptop chính hãng mới toanh về nhà.

FPT Shop luôn có chương trình giao hàng miễn phí và cài đặt tại nhà trên toàn quốc. Bạn còn có thể chọn hình thức thanh toán online để tránh tiếp xúc với tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh. Được biết, FPT Shop đã thực hiện hình thức giao hàng tận nơi trong nhiều năm qua, được nhiều khách hàng ủng hộ vì tính tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay, hình thức này lại góp một phần nhỏ vào việc phòng chống dịch bệnh nên càng được ủng hộ nhiều hơn.

Để chọn mua sản phẩm, khách hàng có thể đến cửa hàng gần nhất, gọi tổng đài miễn cước 1800 6601 nhánh 1 hoặc chọn mua online tại đây: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay?laptop-khuyen-mai=tang-combo-lam-viec-tai-nha&sort=ban-chay-nhat.

Nhằm phục vụ người dùng chọn mua laptop tốt nhất, ngày 22/1 vừa qua, FPT Shop khai trương 30 Trung tâm laptop trên toàn quốc, mở đầu cho hành trình phát triển 68 Trung tâm laptop đến từng tỉnh thành của chuỗi bán lẻ này ngay trong quý I/2021. Đây là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện có liên quan.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply