Sản phẩm Huawei bán chạy nhất trên Shopee và Lazada dịp 12.12

Ngay sau Đại tiệc Sale 11.11, Huawei lại tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada dịp 12.12.

Theo thống kê, Huawei góp mặt trong tất cả các bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy nhất, đặc biệt ở ngành hàng thiết bị đeo và máy tính.

Huawei là thương hiệu đứng số 1 tại Shopee và hạng 2 trên Lazada về doanh số bán hàng các sản phẩm thiết bị đeo thông minh dịp 12.12. Riêng dòng sản phẩm Huawei Watch GT lại chiếm ưu thế là sản phẩm bán chạy nhất trên 2 sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Điều này khá dễ hiểu, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao như Huawei Watch Fit đến sản phẩm tập luyện chuyên nghiệp như Huawei Watch GT series (GT, GT2, GT 2e, GT2 Pro) đều có nhiều cải tiến độc đáo, đăc biệt gây ấn tượng với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu thiết kế thời thượng, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao từ đơn giản đến chuyên nghiệp.

Cũng trong đại hội sale 12.12 này, Huawei liên tục ghi danh với các thứ hạng cao trên sàn thương mại điện tử. Xét về tổng doanh số bán hàng trên Shopee, Huawei đứng hạng 2, và riêng sản phẩm Matebook D 15 đã được đông đảo người dùng đón nhận, trở thành mẫu laptop bán chạy nhất cũng ở sàn thương mại điện tử này.

Huawei MateBook D 15 đem đến trải nghiệm đa nền tảng mang tính cách mạng, cho phép người dùng cùng lúc làm việc với nhiều thiết bị một cách êm ái chỉ bằng 1 màn hình duy nhất. Sản phẩm có khung mỏng nhẹ, thiết kế màn hình tràn viền mang đến tầm nhìn bao quát, hiệu năng vượt trội, chất lượng ổn định. Không những thế, Huawei MateBook D 15 còn sở hữu hàng loạt tính năng mới bao gồm Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay. Mẫu Huawei MateBook 13 là sản phẩm thuộc dòng cao cấp, sở hữu màn hình tràn FullView, độ phân giải đến 2K, tích hợp cảm ứng đa điểm. Máy có cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ nhờ vi xử lý Intel Core thế hệ 10 cùng RAM dung lượng đến 16 GB.

Những thành tích khả quan này sẽ tiếp tục giúp các dòng sản phẩm smartwatch và laptop Huawei dễ dàng chinh phục người dùng tại Việt Nam, cũng như khẳng định thế mạnh và chất lượng sản phẩm công nghệ hàng đầu của Huawei ở mọi phân khúc sản phẩm của thị trường thiết bị thông minh.

One thought on “Sản phẩm Huawei bán chạy nhất trên Shopee và Lazada dịp 12.12

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply