Canon giới thiệu 6 mẫu máy in G Series và PRO Series mới

Máy in Canon PIXMA Ink Efficient G Series dành cho gia đình, doanh nghiệp nhỏ có thêm 4 mẫu gồm G1020, G2020, G3020 và G3060.

Ngoài ra, dịp này Canon cũng giới thiệu thêm 2 lựa chọn máy in ảnh chuyên nghiệp gồm PIXMA PRO-200 và imagePROGRAF PRO-300 cùng nhiều công nghệ tiên tiến, có khả năng in ở khổ giấy A3+.

Canon PIXMA Ink Efficient G1020, G2020, G3020 và G3060

Canon PIXMA G Series mới đi kèm hộp mực có thể in đến 7600 trang tài liệu trắng đen và 7700 trang nếu in màu, tối ưu cho nhu cầu in lớn, hay sử dụng trong nhiều năm liền đối với khách hàng thông thường, gia đình. Máy dùng mực đen pigment cho nét chữ sắc hơn, đồng thời tự chuyển qua mực màu dye khi in ảnh tràn lề, khổ tối đa A, ngay cả với giấy bóng (glossy).

Thiết kế bình mực mới với khớp vừa vặn và duy nhất tương ứng mỗi màu giúp việc tiếp mực dễ dàng, không thể nhầm lẫn và chống tràn mực hiệu quả. Người dùng có thể quan sát và theo dõi lượng mực còn trong máy qua mặt trong suốt phía trước dễ dàng. Ngoài ra, hộp mực thải cũng có thể thay thế tại nhà rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và không làm gián đoạn quá trình in ấn.

Các máy in đa chức năng G3060, G3020, G2020, với chức năng in, sao chép và quét, được thiết kế để tăng hiệu suất công việc cho môi trường văn phòng tại nhà và văn phòng nhỏ. Cả 3 mẫu máy đều có màn hình LCD hiển thị 2 dòng giúp dễ dàng thực hiện và xác nhận các thiết lập, cũng như cài đặt. G3060 và G3020 hỗ trợ in và quét di động không dây bằng smartphone hoặc tablet trong mạng nội bộ hoặc môi trường cloud. Đặc biệt, máy PIXMA G3060 với tốc độ in tài liệu cao lên đến 10.8 ipm (trang ảnh/phút) (in trắng đen) và 6.0 ipm (in màu) hoàn toàn phù hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn số lượng lớn mỗi ngày. Riêng máy in đơn năng G1020 có chi phí đầu tư và in hợp lý.

Canon PIXMA PRO-200 và imagePROGRAF PRO-300

imagePROGRAF PRO-300 sử dụng hệ thống mực 10 màu LUCIA PRO với công nghệ Chroma Optimizer tạo độ bao phủ màu rộng hơn, màu sắc chân thực, màu đen rõ hơn, cùng với sự chuyển tông màu mượt mà. Ngoài ra, công nghệ Chroma Optimizer trên giấy Glossy/Semi-Gloss giúp giảm hiện tượng ngả vàng (bronzing), tạo độ bóng đồng đều và độ tương phản nâng cao. Mặt khác, đối với chất liệu giấy matte, loại mực đen matte mới cho mật độ màu đen cao hơn, chuyển tông màu và chi tiết hơn trong các vùng tối.

Hệ thống mực nhuộm (dye) 8 màu ở PIXMA PRO-200 mang lại độ bao phủ màu rộng hơn so với hệ thống mực 4 hoặc 6 màu, giúp tạo sự tương phản tuyệt vời, mảng màu đen được tăng cường, màu sắc được thể hiện tốt hơn ở những vùng màu đỏ và xanh dương. Hệ thống tạo hình ảnh tối ưu (Optimum Image Generating – OIG) của máy cũng phân tích mỗi vùng in và chọn hỗn hợp mực tốt nhất nhằm đảm bảo tái hiện màu chính xác để in.

Kết hợp với giấy in Canon phù hợp, hệ thống mực LUCIA PRO của máy imagePROGRAF PRO-300 đảm bảo được độ bền vượt trội so với mực truyền thống, chống mờ và phai màu lên đến 200 năm. Loại mực mới được dùng cho PIXMA PRO-200 cũng giúp bản in có độ bền vượt trội hơn dưới những điều kiện thông thường. Cả 2 mẫu máy in chuyên nghiệp này cũng tương thích nhiều vật liệu in khác nhau, từ matte, semi-gloss, super high gloss đến giấy Fine Art với khổ lớn nhất là A3+. Khay nạp giấy đa dụng hỗ trợ in nhãn đĩa, in sticker dán móng tay.

Với thiết kế mới, Canon imagePROGRAF PRO-300 và PIXMA PRO-200 nhỏ gọn hơn 15% so với thế hệ tiền nhiệm. Máy có chức năng hiệu chỉnh lệch giấy tự động, giúp bản in chính xác và ngay ngắn. Màn hình LCD màu 3 inch giúp dễ dàng điều khiển các chức năng của máy, cũng như theo dõi lượng mực và các thiết lập khác. Đặc biệt, imagePROGRAF PRO-300 được trang bị hệ thống phục hồi vòi phun mực, giúp tự bù mực cho vòi phun bị nghẹt trong khi in bằng cách phân bổ lại dòng mực cho các vòi phun còn lại, giúp giảm sự cố khi in và giảm tần suất phải vệ sinh đầu phun.

Bảng giá các mẫu máy in Canon PIXMA G Series, PIXMA PRO-200 và imagePROGRAF PRO-300 mới

Ngoài ra, trong sự kiện lần này, Canon cũng trưng bày máy ảnh không gương lật EOS M50 Mark II, máy quay chuyên nghiệp Canon EOS C70, flash Speedlite EL-1, máy chiếu mini MP250 và mẫu PowerShot ZOOM. PowerShot ZOOM là dạng ống nhòm monocular, có 3 mức zoom với tiêu cự 100 mm, 400 mm và 800 mm, thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chụp và quay video với thẻ nhớ microSD.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply