Razer tung loạt thiết bị gaming ngoại vi không dây, độ trễ thấp

Công nghệ HyperSpeed Wireless độ trễ cực thấp được áp dụng cho Razer BlackShark V2 Pro, DeathAdder V2 Pro và BlackWidow V3 Pro.

Razer HyperSpeed Wireless sử dụng giao thức tối ưu hóa dữ liệu cùng công nghệ tần số thích ứng để tăng tốc độ truyền và độ ổn định, mang lại độ trễ không dây thấp nhất – chỉ 195 μs, nhanh hơn 25% so với các công nghệ không dây khác. Từng được áp dụng trên chuột gaming và được cộng đồng esports trên toàn thế giới thử nghiệm và tin dùng, công nghệ Razer HyperSpeed Wireless tiếp tục được đưa vào thiết bị tai nghe esport hàng đầu và bàn phím gaming đình đám nhất của thương hiệu Razer.

Razer BlackShark V2 Pro

Tai nghe Razer BlackShark V2 Pro kế thừa những cải tiến vượt trội về công nghệ âm thanh và mic trong Razer BlackShark V2, đồng thời được cải thiện với phần vỏ tai nghe mới cùng một buồng loa bổ sung. Được trang bị công nghệ Razer HyperSpeed Wireless, chiếc tai nghe không dây mang đến trải nghiệm âm thanh sắc nét, giúp người chơi đắm chìm trong thế giới game cùng độ trễ cực thấp bên cạnh thời lượng pin lên tới 24 giờ và phạm vi hoạt động không dây 12 m.

Sản phẩm trang bị driver 50 mm Razer TriForce Titanium, thêm một buồng loa bổ sung, điều chỉnh riêng cho 3 dải âm, mang lại âm cao sắc bén, âm trung phong phú và âm trầm mạnh mẽ. Công nghệ THX Spatial Audio Game Profiles mang đến âm thanh 360 độ sống động cho game thủ.

Mic siêu thanh Razer HyperClear 9.9 mm trên tai nghe BlackShark V2 Pro mang đến chất lượng thu âm sắc nét. Razer cũng nâng cấp khả năng phân tách giọng nói, loại bỏ nhiều tạp âm từ phía sau và hai bên, tăng độ nhạy nhằm đáp ứng các tần số thấp hơn, cũng như tối ưu hoá phần vỏ để tăng độ rõ ràng, chuẩn xác trong việc nhận diện.

Tai nghe có trọng lượng 320 gram, nhẹ và bền với phần earcup thiết kế kín, bọc đệm tai giả da, hạn chế tiếng ồn môi trường. Razer BlackShark V2 Pro còn được trang bị đệm tai bằng mút hoạt tính siêu mềm, giảm đáng kể lực kẹp của tai nghe; phần đệm tai và quai đeo được sử dụng vải FlowKnit – một loại vải dệt thoáng khí giảm đáng kể mồ hôi và tích nhiệt từ các điểm tiếp xúc.

Razer BlackWidow V3 Pro

Là bàn phím gaming không dây đầu tiên của Razer, BlackWidow V3 Pro ứng dụng công nghệ Razer HyperSpeed Wireless, độ trễ cực thấp. Bàn phím có thời lượng pin lên đến 200 giờ, Razer mechanical switch cải tiến và keycap doubleshot ABS. Phần vỏ switch trong suốt giúp đèn Razer Chroma RGB phát sáng tốt hơn. Switch Razer Yellow hoạt động êm ái, tuổi thọ 80 triệu lần nhấn, có vòng silicon giảm tiếng ồn khi sử dụng; trong khi đó keycap doubleshot ABS chống mài mòn tốt hơn.

BlackWidow V3 Pro sử dụng bộ khung nhôm chắc chắn, bền bỉ và được trang bị các phím đa phương tiện chuyên dụng với mặt số kỹ thuật số đa chức năng, ngoài ra còn có lót tay sang trọng. Bàn phím có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị cùng 3 chế độ thông qua một công tắc bên: kết nối với Razer HyperSpeed Wireless, kết nối qua cáp USB-C có thể tháo rời hoặc ghép nối thông qua Bluetooth.

Razer DeathAdder V2 Pro

Chuột DeathAdder V2 Pro cung cấp 3 chế độ kết nối với thời lượng pin lên đến 120 giờ qua Bluetooth, 70 giờ qua Razer HyperSpeed Wireless cho độ trễ cực thấp, hoặc kết nối qua cáp Razer Speedflex giúp người dùng có thể tiếp tục chơi game trong khi sạc. Tất cả những tính năng trên được tích hợp trong một thiết kế với trọng lượng 88 g mà không cần đến lớp vỏ tổ ong.

DeathAdder V2 Pro trang bị Razer optical switch thế hệ 2 được nâng cấp mang đến những cú click chuột nhạy hơn và dứt khoát hơn, loại bỏ nguy cơ double-click ngoài ý muốn. Tốc độ phản hồi cực nhanh và chuẩn xác, các switch quang học này có độ bền lên tới 70 triệu lần nhấn, cao nhất so với bất kì dòng chuột gaming nào trên thị trường.

Có 8 nút lập trình được ngay trên DeathAdder V2 Pro, dễ dàng tùy chỉnh thông qua Razer Synapse 3, với bộ nhớ lưu trữ tối đa 5 profile khác nhau. DeathAdder V2 Pro tương thích với Razer Mouse Dock Chroma (bán rời). Chuột dùng cảm biến quang học Razer Focus+ có độ phân giải 20K DPI, feet bằng nhựa PTFE bền bỉ.

Razer Naga Pro

Razer cũng giới thiệu chuột Naga Pro tại Việt Nam. Với ba loại tấm nút bên linh hoạt có thể hoán đổi, Naga Pro giúp người chơi dễ dàng thích ứng với từng loại game khác nhau, như MOBA, Battle Royale, các tựa game FPS… Razer Naga Pro là dòng sản phẩm chuột gaming mới nhất sử dụng công nghệ Razer HyperSpeed Wireless, được cải tiến từ sự thành công của Naga Trinity – chuột gaming đầu tiên có thiết kế module 3-in-1.

Module của Naga Pro được cải tiến với ba tấm bên từ tính – bố cục 2, 6 và 12 nút có thể lập trình linh hoạt. Naga Pro ra mắt với thiết kế tấm bên 6 nút mới nhất với mỗi tấm bên được thiết kế để tương thích cho từng dòng game khác nhau: cụm 12 nút cho các tựa game MMO/RTS, cụm 6 nút cho game Battle Royale/MOBA, và cụm 2 nút cho các tựa game FPS. Bên cạnh đó, tấm bên còn cung cấp cho game thủ khả năng tùy biến linh hoạt lên đến 20 nút có thể lập trình. Với tính năng Razer Hypershift trong phần mềm Razer Synapse 3, mỗi nút có thể được gán chức năng thứ hai để tối ưu hoá điều khiển và tuỳ biến. Chuột Naga Pro có khả năng lưu trữ tối đa năm cấu hình bộ nhớ trên bo mạch – ngay cả khi không có phần mềm, giúp cho việc truy cập các chức năng nhanh chóng và dễ dàng.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply