Lenovo ThinkCentre M70t và M70s – Desktop cho doanh nghiệp

Bộ đôi máy tính để bàn mới từ Lenovo – ThinkCentre M70t và M70s – dành cho ngành tài chính, ngân hàng hoặc các doanh nghiệp khác.

ThinkCentre M70t và M70s trang bị vi xử lý Intel Core i9 thế hệ 10, 4 khe RAM DDR4-2933 UDIMM hỗ trợ tối đa đến 128 GB, mang lại hiệu năng xử lý ấn tượng cũng như khả năng mở rộng khi có nhu cầu nâng cấp. Desktop dạng tháp (tower) này được thiết kế cho khả năng hoạt động tối ưu, sở hữu nhiều tính năng hữu dụng, trong đó có Smart Power On – cho phép người dùng bật máy tính chỉ bằng tổ hợp phím tắt đơn giản. Máy bố trí các cổng kết nối ở mặt trước, dễ dàng sử dụng. Cả 2 sản phẩm đều có thể xuất tín hiệu hình ảnh ra 3 màn hình cùng lúc, phù hợp với ngành tài chính, ngân hàng cần xử lý cùng lúc nhiều bảng biểu và dữ liệu.

Các tính năng như Wi-Fi 6 tốc độ cao và cổng cắm USB 3.1 Gen 1 Type-C ngay mặt trước là bổ sung hữu ích trên ThinkCentre M70t và M70s, giúp nhanh chóng kết nối vào mạng và tăng tối đa tốc độ truyền dữ liệu, đồng thời có thể sạc pin cho thiết bị di động. Bộ đôi máy tính để bàn mới còn có sẵn nhiều khe cắm dự phòng, dễ thay thế nâng cấp nhờ vỏ máy và cơ cấu bên trong được thiết kế thông minh có thể tiếp cận dễ dàng.

Chỉ số MTBF (Mean time between failures) của ThinkCentre M70t và M70s đạt mức 1 triệu giờ. Máy còn trải qua các bài đánh giá đạt chuẩn quân sự MIL-STD đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ. ThinkShield là giải pháp bảo mật trang bị cho dòng sản phẩm mới, gồm chip bảo mật dTPM 2.0, bảo vệ USB thông minh (Smart USB) ngay từ BIOS, khóa Kensington, khóa Chassis E-Lock, và các tùy chọn bảo vệ vật lý chống mất cắp.

ThinkCentre M70t và M70s mới đáp ứng nhiều tiêu chuẩn xanh như Energy Star 8.0, EPEAT Silver, và đạt chứng nhận TÜV Low Noise Certification đảm bảo khả năng hoạt động yên lặng. Thiết kế hiện đại trên form máy cỡ nhỏ với trọng lượng chỉ từ 6 kg, bộ đôi máy tính để bàn mới phù hợp với bất cứ không gian làm việc nào, đồng thời có thể bố trí dễ dàng và linh hoạt cho mọi bộ phận trong doanh nghiệp.

Lenovo ThinkCentre M70t và M70s hiện đã có mặt trên thị trường với giá tham khảo khởi điểm 10,490,000 đồng. Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành onsite trong 3 năm.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply