Google Tìm Kiếm cập nhật thêm 10 mô hình khủng long 3D AR

Đáp lại sự yêu thích của người dùng khi trải nghiệm với mô hình 3D thực tế ảo, Google Search vừa cập nhật thêm 10 mô hình khủng long mới.

Tiếp nối bộ sưu tập động vật hồi tháng 4/2020, Google Search vừa bổ sung thêm 10 loại khủng long từ kỷ Jura, mang đến trải nghiệm thú vị cho trẻ em và người đam mê sinh vật tiền sử này. Mỗi hình ảnh đồ họa 3D động được kết hợp từ hàng trăm ảnh tĩnh, cùng hàng chục ngàn đa giác lưới để tạo nên một khuôn mẫu khủng long 3 chiều gần với thực tế. Đây là kết quả của sự bắt tay hợp tác giữa Google, Bộ phận Phát triển Thương hiệu Universal, Amblin Entertainment và game studio Ludia.

Các bậc phụ huynh có thể cùng chơi đùa với trẻ bằng vài thao tác đơn giản: sử dụng smartphonehỗ trợ ARCore, mở trình duyệt, tìm kiếm tên loài khủng long trên Google Search, chọn xem ở chế độ 3D (View in 3D) hoặc thả khủng long vào nhà nhờ View in your space (xem trong không gian thực). Những loài khủng long từ bộ phim Thế giới Kỷ Jura có thể xem ở chế độ AR bao gồm: Tyrannosaurus Rex (T. Rex), Velociraptor, Triceratops, Spinosaurus, Stegosaurus, Brachiosaurus, Ankylosaurus, Dilophosaurus, Pteranodon, and Parasaurolophus. Đáng chú ý, đây cũng là những loài khủng long được người Việt tìm kiếm trên Google nhiều nhất trong 5 năm trở lại đây, dẫn đầu là loài khủng long bạo chúa Tyrannosaurus (T-Rex).

Bạn cũng có thể tạo các video AR, hay cover lại những cảnh quay yêu thích của mình từ bộ phim Jurassic World với chế độ quay phim bằng cách nhấn và giữ nút chụp. Đừng quên gắn thẻ ảnh và video của bạn trên mạng xã hội với hashtag #Google3D và #JurassicWorld. Chúc bạn có một chuyến du hành an toàn (trở về kỷ Jura)!

English Tiếng Việt
Dinosaur (hiển thị kết quả loài T-rex) Khủng long
Parasaurolophus (có âm thanh) Thằn lằn mào gần
Dilophosaurus Khủng long hai mào
Stegosaurus Khủng long thằn lằn mái nhà
Pteranodon Thằn lằn bay không răng
Spinosaurus Khủng long thằn lằn gai
Tyrannosaur hoặc T-Rex (có âm thanh) Khủng long bạo chúa
Brachiosaur (có âm thanh) Khủng long lôi long
Velociraptor Khủng long raptor
Triceratops Khủng long ba sừng
Ankylosaur Khủng long thằn lằn hợp nhất

One thought on “Google Tìm Kiếm cập nhật thêm 10 mô hình khủng long 3D AR

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply