Dịch COVID-19 ảnh hưởng dịch vụ, Nokia tăng 45 ngày bảo hành

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng đến dịch vụ sửa chữa, gửi trả sản phẩm của Nokia, vì vậy thời gian bảo hành được hãng gia hạn thêm 45 ngày.

Thời hạn bảo hành tăng thêm 45 ngày được áp dụng cho tất cả các mẫu điện thoại của Nokia, gồm smartphone và feature phone đã hết hạn từ ngày 15/3/2020 đến ngày 15/4/2020.

Nokia cũng gởi lời khuyên vệ sinh điện thoại đúng cách, an toàn để tránh COVID-19. Những chú “dế yêu” luôn là vật bất ly thân của hầu hết mọi người, vì vậy, để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, bên cạnh việc bổ sung vitamin C, đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách, các fans nhà Nokia đừng quên vệ sinh thật sạch sẽ chiếc điện thoại của mình. Đây là một trong những điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe và hạn chế lây nhiễm.

Trong những ngày thực hiện chủ trương cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ, người dùng có thể nâng cấp và khám phá bản thân với Nokia. Nhờ nhiều tính năng hữu ích cùng trợ lý ảo Google Assistant hiện đại trên Nokia smartphone, bạn có thể tha hồ sáng tạo và tìm tòi thêm những sở thích mới, khai phá những “tài lẻ” tiềm ẩn của bản thân bạn.

Mẫu Nokia 2.3 là “trợ lý văn phòng” hữu ích, giúp bạn làm việc từ xa tại nhà mà không lo gián đoạn trải nghiệm nhờ sở hữu Google Assistant, màn hình lớn 6.2 inch và pin dài. Đặc biệt, Nokia 2.3 còn được ưu đãi hấp dẫn lên đến 200,000 đồng và hỗ trợ trả góp 0%. Thời điểm này bạn nên mua sắm online tại Thế Giới Di Động, Phương Tùng và nhiều đại lý lớn khác cùng chương trình giao hàng an toàn miễn phí.

Với bộ 3 camera 48 MP cùng ống kính ZEISS sắc nét, HDR10 sống động và thời lượng pin lâu giúp tối ưu hóa trải nghiệm, Nokia 7.2 là siêu phẩm lý tưởng để bạn dù ở nhà vẫn có thể thoải mái giải trí, làm việc cả ngày dài. Đặc biệt sản phẩm đang có ưu đãi hấp dẫn lên đến 1,200,000 đồng. Chiếc điện thoại này cùng với Nokia 2.2, cũng vừa có bản cập nhật lên Android 10.

Vừa qua, HMD Global cũng bổ sung thêm loạt điện thoại mới cho gia đình Nokia, gồm Nokia 8.3 5G, Nokia 5.3, Nokia 1.3 và Nokia 5310. Trong khi Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone hỗ trợ mạng 5G đầu tiên của thương hiệu này, Nokia 5310 sẽ giúp người dùng tận hưởng mọi nhịp điệu âm nhạc ở bất kì đâu. Cùng với đó, dịch vụ chuyển vùng dữ liệu toàn cầu – HMD Connect – dịch vụ sáng tạo và mới mẻ này sẽ giúp người dùng kết nối với những việc quan trọng nhất của mình dù ở bất cứ đâu.

HMD Global là đối tác điện thoại chính thức cho tựa phim “No Time to Die”, với màn tiết lộ đầu tiên là sự xuất hiện của nữ diễn viên Lashana Lynch trong vai đặc vụ Nomi. Đây là 1 phần trong chiến dịch tiếp thị toàn cầu lớn nhất của HMD Global từ trước đến nay, nhằm giới thiệu smartphone Nokia như một trợ thủ đắc lực luôn bên bạn. Phần phim thứ 25 của điệp viên 007 – James Bond – sẽ có chiếc điện thoại Nokia 5G mới xuất hiện, đồng thời với Nokia 7.2 và Nokia 3310.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply