Mừng xuân 2020, vui Tết phá cách cùng vivo S1 Pro

Với video Tết đầy sôi động vừa lên sóng, vivo muốn gởi thông điệp “khóa chán chường, xóa tan khoảng cách” cho Tết Phá Cách cùng S1 Pro.

Làm sao để Tết vẫn vui, vẫn rộn ràng như ngày xưa? Thách thức bản thân chính là cách hữu hiệu quên đi sự buồn chán. Tâm lý ngại đổi mới đôi khi khiến chúng ta bó buộc trong khuôn khổ xưa cũ mà quên đi rằng chính mình cũng có thể tự tạo nên một “Tết Phá Cách”, dùng “Chất Riêng” và sự khác biệt để lan toả năng lượng đến những người xung quanh. Trong dịp Tết Canh Tý đang tới, vivo S1 Pro đem đến luồng gió mới trong kỳ nghỉ lễ này khi trở thành trợ thủ đắc lực giúp các bạn trẻ tự tin “phá cách”, thể hiện chính mình đồng thời kết nối, gắn chặt tình cảm với người thân và bè bạn.

Chi tiết cụm 4 camera hình kim cương trên vivo S1 Pro.

Thông điệp “Tết Phá Cách” cũng được vivo lồng ghép khéo léo trong video Tết khi “biến” những công việc dọn dẹp, chuẩn bị quen thuộc cho ngày Tết trở nên thú vị hơn, đồng thời lan toả tinh thần “Khai Phá Chất Riêng” đến mọi người xung quanh trong những ngày đầu năm mới.

Bên cạnh chức năng và nguồn thông điệp ấn tượng, vivo còn cho thấy sự thấu hiểu của mình khi tung ra chương trình khuyến mãi “Tết Canh Tý, Sale Hết Ý” nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, thay chiếc điện thoại mới đồng hành trong năm mới của người tiêu dùng. Cụ thể, khách hàng khi mua các smartphone vivo như: S1 Pro, V17 Pro, Y19… sẽ được hưởng ngay chính sách giảm giá lên đến 500,000 đồng cùng chính sách trả góp 0% lãi suất khi mua hàng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc của vivo.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply