Trao giải Editor’s Choice Awards 2019 cho các sản phẩm xuất sắc

Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam vừa trao giải thưởng Editor’s Choice Awards 2019, vinh danh các thiết bị công nghệ và âm thanh xuất sắc nhất năm.

Chương trình “Bình chọn sản phẩm công nghệ nổi bật nhất 2019” và Editor’s Choice Awards 2019 diễn ra song song hàng năm, đưa nhiều đánh giá từ giới chuyên môn lẫn người dùng. Hàng loạt sản phẩm mới trên nhiều lĩnh vực, từ di động đến thiết bị âm thanh đều có thiết kế mới mẻ, đẹp và sang hơn. Với những nâng cấp, cải tiến về chất lượng, công nghệ kỹ thuật, các sản phẩm đều chiếm được cảm tình của người dùng và chuyên gia.

Năm 2019, chương trình bình chọn trực tuyến có 6 hạng mục lớn và 11 hạng mục con. Chỉ tính riêng smartphone đã có đến 12 sản phẩm tham gia ở hạng mục cao cấp, giới trẻ, sáng tạo và xu hướng. Những mẫu điện thoại được vinh danh dựa trên lượng bình chọn của độc giả cũng như ban biên tập tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam gồm: Samsung Galaxy Fold, Samsung Galaxy Note10+, OPPO Reno2, Xiaomi Redmi Note 8 Pro.

ASUS và Acer chiếm số lượng áp đảo khi giảnh chiến thắng ở dòng sản phẩm laptop: ASUS ZenBook Pro Duo là chiếc laptop cao cấp; Acer Predator Helios 300 là laptop gaming mỏng gọn; Acer Swift 5 Air Edition dành cho sinh viên. Trong khi đó chiếc TV 8K cao cấp của năm nhận được nhiều bình chọn nhất là LG SIGNATURE Z9 88 inch Class 8K Smart OLED TV nhờ chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng thiết kế đột phá. Ngoài ra, chất âm tinh tế và trung thực đã giúp Pioneer SE-C8TW giành chiến thắng hạng mục tai nghe true wireless.

Bên cạnh các thiết bị công nghệ quen thuộc, phần bình chọn trực tuyến lần đầu tiên đưa vào hạng mục Smart Life với dòng sản phẩm máy lọc không khí. Với tình trạng ô nhiễm ngày càng gia tăng tại các khu đô thị lớn, người dùng Việt đang rất quan tâm đến thiết bị lọc không khí tại nhà. Trong vô vàn sự chọn lựa khác nhau trên thị trường, mẫu WINIX TOWER QS-JBL đến từ Hàn Quốc, kết hợp cùng JBL ở tính năng chơi nhạc đã được vinh danh nhờ thiết kế đẹp, khả năng lọc tốt.

Giải thưởng do ban biên tập tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn – Editor’s Choice Awards – cũng đã có những vinh danh dành cho sản phẩm công nghệ và thiết bị hi-end audio xuất sắc, gồm 16 hạng mục hi-tech và 24 hạng mục hifi audio. Những bình chọn này được thể hiện dưới dạng bài phân tích chi tiết, cùng đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Tất cả nội dung sẽ có trong ấn phẩm đặc biệt của năm, với thiết kế như một quyển cẩm nang có giá trị tham khảo và lưu trữ.

Điểm nhấn của Editor’s Choice Awards 2019 là mở cửa tự do cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm đoạt giải. Đặc biệt hơn, cặp loa PIEGA Master Line Source đến từ Thụy Sĩ đã vinh dự nhận giải siêu phẩm hi-end của năm – Grandprix. Siêu loa 4 tháp này có giá lên tới 5,385,600,000 đồng, đặt trong phòng trình diễn riêng của khách sạn 6 sao The Reverie Saigon. PIEGA Master Line Source có dải động ấn tượng, khả năng mang lại chi tiết rất cao ở cả dải treble và mid nhờ sử dụng đến 33 driver ribbon trong mỗi tháp. Đây cũng là cơ hội hiếm có cho những người yêu âm thanh có thể trải nghiệm, thưởng thức siêu loa này tái hiện không gian nhạc live trung thực nhất.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply