Lenovo nâng cấp ThinkPad X1 Fammily với Intel Core thế hệ 10

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 7 và ThinkPad X1 Yoga Gen 4 không chỉ có cấu hình mới mà còn trang bị nhiều tính năng thông minh và bảo mật.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, bảo vệ dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu, vì vậy giải pháp bảo mật ThinkShield luôn hiện diện trong ThinkPad X1 Family. Các mẫu laptop mới có sẵn các tính năng bảo mật hàng đầu từ ThinkShield như: mã hóa dữ liệu bằng con chip dTPM kết hợp cùng hệ thống bảo mật của hệ điều hành Windows 10; nắp che vật lý ThinkShutter cho camera; đầu đọc vân tay xác thực sinh trắc học, đăng nhập nhanh và an toàn với Windows Hello. Ngoài ra, Lenovo ThinkPad X1 Family bán tại thị trường Việt Nam đều có chế độ bảo hành 3 năm kèm dịch vụ Premier Support.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 7

Tuy sở hữu thiết kế siêu mỏng – 14.9 mm – và nhẹ – 1.08 kg nhưng chiếc ThinkPad X1 Carbon Gen 7 vẫn cực kì bền bỉ khi vượt qua 12 bài thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội. Cấu hình máy được nâng cấp cùng vi xử lý 6 nhân, Intel Core thế hệ 10, bộ nhớ trong LPDDR3 16 GB, PCIe SSD dung lượng đến 1 TB. Màn hình 14 inch trên ThinkPad X1 Carbon Gen 7 sử dụng tấm nền IPS góc nhìn rộng, độ sâu màu 10 bit, độ sáng tối đa 500 nit, độ phân giải 4K hỗ trợ Dolby Vision. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn màn hình chuẩn Full HD, 400 nit.

ThinkPad X1 Carbon Gen 7 tích hợp Dolby Atmos Speaker System – một hệ thống gồm 2 loa treble hướng lên (top-firing tweeter) kết hợp cùng 2 loa bass hướng xuống (down-firing woofer), mang lại trải nghiệm âm thanh toàn diện hơn. Để hỗ trợ cho các buổi họp từ xa, Lenovo trang bị 4 microphone tầm xa cho chất lượng cuộc gọi tốt và rõ. Máy có thời gian dùng pin lên đến 18.5 giờ liên tục, có công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, cho phép nạp lại 80% pin chỉ trong 60 phút.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 7 có tùy chọn mạng không dây Wi-Fi 6 Gig+ mới, cùng kết nối LTE-A Wireless WAN toàn cầu. Mức giá khởi điểm cho ThinkPad X1 Carbon Gen 7 là 46,990,000 đồng.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 4

Chiếc laptop đa chế độ này có thiết kế khung nhôm với trọng lượng chỉ 1.35 kg. Sản phẩm được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ nhờ vi xử lý 6 nhân Intel Core thế hệ 10, lưu trữ SSD tốc độ cao và bộ nhớ trong LPDDR3. Người dùng ThinkPad X1 Yoga Gen 4 dễ dàng sáng tạo, ghi chú, phác họa, tô màu và làm việc hiệu quả hơn nhờ chiếc bút cảm ứng ThinkPad Pen Pro có thể sạc được.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 4 hỗ trợ nhiều giải pháp dock, bao gồm ThinkPad Mechanical Dock. Pin tích hợp có thời gian sử dụng lên đến 18.3 giờ liên tục, và công nghệ Rapid Charge sẽ hồi phục lại 80% pin chỉ trong 1 giờ. Máy có màn hình 14 inch, IPS, hỗ trợ Dolby Vision, tích hợp loa Dolby Atmos và microphone 360 độ cho phép người dùng điều khiển laptop bằng giọng nói dễ dàng. ThinkPad X1 Yoga Gen 4 cũng vượt qua 12 bài thử tiêu chuẩn quân đội về độ bền bỉ khi hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 4 có kết nối LTE-A Wireless LAN toàn cầu, giá bán khởi điểm từ 54,990,000 đồng.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply