Canon RF24-240mm f/4-6.3 IS USM – Ống kính du lịch

Ống kính Canon RF24-240mm f/4-6.3 IS USM có thiết kế gọn nhẹ, đa năng, là người bạn lý tưởng cho máy ảnh ngàm RF trong những chuyến du lịch.

Ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM được trang bị hệ thống truyền động lấy nét Nano USM, bộ ổn định hình ảnh (IS) và Dynamic IS. Khả năng lấy nét cực nhanh cũng được đảm bảo với độ rung tối thiểu khi bạn cầm máy chụp các chủ thể di chuyển nhanh. Zoom quang học đến 10X và tương thích ngàm RF 35mm full frame, sản phẩm có thể chụp cả góc rộng lẫn tele. Chiếc ống kính này hỗ trợ tối đa từ phong cảnh, cận cảnh đến chân dung, có thể xóa hậu cảnh… phù hợp nhiều nhu cầu. 7 lá khẩu tròn của ống kính giúp tạo nên những bức ảnh có bokeh đẹp lung linh hơn.

Với trọng lượng chỉ khoảng 750 gram, Canon RF24-240mm f/4-6.3 IS USM rất gọn và nhẹ, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Sản phẩm mới nằm trong bộ ống kính dành cho EOS RP, chiếc máy ảnh mirrorless full frame mới nhất, nhẹ nhất, vừa túi tiền nhất của Canon. EOS RP có ngàm ống kính RF và chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 với Dual Pixel CMOS AF cho sự vượt trội về mặt quang học, với thiết kế thân máy thon gọn, dễ sử dụng. Kết hợp giữa EOS RP và RF24-240mm f/4-6.3 IS USM chỉ khoảng 1255 gram, vừa nhỏ nhẹ lại mạnh mẽ cho du lịch và chụp ảnh thường ngày.

RF24-240mm f/4-6.3 IS USM có khả năng chụp đêm hay những nơi thiếu sáng tốt nhờ bộ ổn định hình ảnh 5 stop chuẩn CIPA. Bộ ổn định hình ảnh Dynamic IS giúp tạo sự mượt mà, ổn định khi quay phim ngay cả lúc bước đi hay di chuyển trên phương tiện giao thông. Kết hợp giữa ổn định hình ảnh quang học và ổn định kỹ thuật số, những bức ảnh hay thước phim sẽ có được sự mượt mà nhất.

Ống kính mới có độ sắc nét tốt, giảm thiểu hiện tượng bóng ma, mang lại chất lượng ảnh cao ngay cả khi chụp ngược sáng. Đường kính rộng và khoảng cách lấy nét phía sau ngắn của ngàm RF giúp sản phẩm có khả năng tạo hình ảnh sắc nét trong toàn dải tiêu cự 24-240mm.

Vòng chức năng kép trên RF24-240mm f/4-6.3 IS USM có thể được sử dụng như vòng lấy nét hoặc điều khiển. Người dùng có thể tùy chỉnh để điều khiển nhiều thiết lập khác nhau như bù sáng, ISO, tốc độ, khẩu độ. Ngoài ra, chuyển đổi trở lại chức năng lấy nét cũng rất đơn giản chỉ với động tác xoay nhẹ nút vặn.

Thiết kế mới của ống kính giúp giảm lực xoắn khi zoom, cho độ khuếch đại cao trong khi giữ kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể zoom với lực vặn nhẹ nhàng, êm mượt trong khi quay phim. Ống kính có chốt khóa vòng zoom, tránh hiện tượng “creeping” khi bạn mang máy ảnh bên người. Hệ thống truyền động Nano USM cho phép ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM có khả năng lấy nét mượt mà, êm ái, nhẹ và nhanh.

Canon RF24-240mm f/4-6.3 IS USM sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2019 với mức giá 25,000,000 đồng (đã bao gồm VAT).

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply