TEAMGROUP T-FORCE tập trung vào RGB tại Computex 2019

Dòng sản phẩm chuyên game T-FORCE của TEAMGROUP năm nay tập trung vào tính năng đèn RGB, từ RAM, SSD đến USB flash drive lẫn bộ điều khiển LED RGB chuyên dụng.

T-FORCE ARGB Gaming Memory

Bộ nhớ chơi game T-FORCE XTREEM ARGB là sản phẩm đầu tiên trong ngành công nghiệp được trang bị công nghệ module ánh sáng độc lập full-screen. Đèn Addressable RGB LED (một đèn LED duy nhất có khả năng phát màu độc lập và kiểm soát tốc độ) thiết kế đặc biệt cho phép người dùng tự do thay đổi màu sắc RGB. T-FORCE XTREEM ARGB cũng được phủ gương toàn bộ nhằm giúp ánh sáng tán xạ tốt nhất và phản chiếu lên các thành phần xung quanh. Bộ nhớ chơi game này có tốc độ tối đa lên đến DDR4-4800, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cao nhất về hiệu năng của game thủ.

T-FORCE DARK Z tiếp tục sử dụng kiểu thiết kế tương tự như T-FORCE DARK, với tấm tản nhiệt bằng nhôm giúp giải nhiệt hiệu quả trong quá trình hoạt động. Phần tản nhiệt nhôm có độ dày 0.8 mm gia cố cho thân bộ nhớ, với thiết kế cánh tản nhiệt bên trên gia tăng diện tích tiếp xúc không khí. Ngoài ra, lớp sơn anodized kim loại có thể chống ăn mòn hiệu quả.

Ứng dụng Adressable RGB LED, T-FORCE DELTA Z ARGB và XCALIBUR ARGB cũng được trưng bày tại Computex 2019. Sản phẩm mới giữ được nét thiết kế trước đây, trong khi độ sáng đèn LED có thể điều chỉnh đến 12 mức. Giờ đây bạn có thể giảm độ sáng đèn xuống mức thấp mà không phải lo ảnh hưởng đến màu sắc. Bộ nhớ này cũng tương thích với các phần mềm điều khiển RGB của mainboard, hoặc phần mềm T-FORCE BLITZ từ TEAMGROUP.

T-FORCE CAPTAIN RGB Control Box

Sản phẩm là bộ điều khiển RGB được phát triển độc quyền theo nhu cầu game thủ. Các hiệu ứng ánh sáng tích hợp sẵn trong T-FORCE CAPTAIN RGB Control Box mang đến giải pháp điều khiển RGB hoàn chỉnh và đa dạng. Dải LED T-FORCE ARGB cũng được tặng kèm theo sản phẩm, thiết kế với nam châm giúp dễ gắn vào bên trong thùng máy. Từng đèn LED ARGB có thể phát sáng độc lập, từ đó giúp cá nhân hóa hệ thống máy tính của bạn dễ dàng.

T-FORCE SSD

T-FORCE CARDEA Liquid M.2 PCIe SSD là một SSD chuẩn PCIe có tản nhiệt bằng chất lỏng, đã được đăng ký bằng sáng chế. Theo bài thử nghiệm tại phòng lab của TEAMGROUP, CARDEA Liquid có thể hạ nhiệt độ hoạt động xuống 10 độ. Sản phẩm có case trong suốt chứa chất lỏng tản nhiệt, game thủ có thể thay thế bằng các chất lỏng nhiều màu sắc khác dễ dàng. T-FORCE CARDEA Liquid M.2 PCIe SSD có tốc độ đọc ghi tuần tự tương ứng 3400 MBps và 3000 MBps, đọc ghi ngẫu nhiên 180,000 IOPS và 160,000 IOPS.

T-FORCE DELTA MAX RGB SSD có thiết kế mặt gương để tăng hiệu ứng màu sắc của đèn LED RGB tích hợp. Sản phẩm có thể kết nối và tương thích với những phần mềm đồng bộ hóa đèn LED của mainboard. Trang bị chip nhớ 3D NAND, T-FORCE DELTA MAX RGB SSD có tốc độ đọc ghi tương ứng 560 MBps và 510 MBps.

T-FORCE TREASURE External RGB SSD là một ổ SSD di động có tích hợp dải LED RGB. Bộ khung ngoài bằng chất liệu kim loại với vân xước không chỉ đảm bảo an toàn cho ổ SSD bên trong mà còn hạn chế bám dấu tay. T-FORCE TREASURE External RGB SSD có dung lượng tùy chọn tối đa đến 2 TB, mang lại khả năng lưu trữ di động tốc độ nhanh, dung lượng lớn và còn rất hấp dẫn.

T-FORCE SPARK là USB flash drive cũng với thiết kế LED RGB. Không chỉ mang tính làm đẹp, đèn LED RGB này còn thể hiện cho người dùng biết được tình trạng sử dụng cũng như dung lượng trống. Tương thích chuẩn USB 3.1 Gen 1, flash drive có dung lượng 256 GB cùng tốc độ đọc ghi tương ứng 130 MBps và 50 MBps.

TEAMGROUP flash drive

T193 Stationery Flash Drive tích hợp nhiều tiện ích văn phòng phẩm vào một chiếc flash drive gấp gọn. Người dùng có thể sử dụng T193 Stationery Flash Drive khi cần thước đo chiều dài, thước đo góc 180 độ, la bàn và kính lúp. Sản phẩm cũng có từ tính giúp hút các kẹp giấy cho gọn gàng trên bàn làm việc.

TEAMGROUP PD1000 là ổ SSD di động sử dụng giao tiếp USB 3.1 Gen 2 tốc độ cao. Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp với các máy chơi game như PlayStation 4 và Xbox nhằm giảm thời gian chờ tải game, hay chuyển cảnh mượt mà hơn ở những bản đồ lớn. PD1000 có kiểu dáng thanh lịch, màu xanh biển và chất liệu bằng kim loại mịn, nhẹ chỉ 45 gram và chống sốc.

Thẻ nhớ PRO V30 dành cho quay video có tốc độ đọc ghi lên đến 90 MBps, hỗ trợ quay và xem lại ở độ phân giải đến 4K Ultra HD. PRO V30 tương thích chuẩn UHS-I Speed Class 3 và V30 Video Speed Class. Sản phẩm phù hợp với máy quay video kỹ thuật số, máy ảnh chụp panorama hoặc drone, cho phép người dùng dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc quý giá ở độ phân giải siêu cao.

T191 Bluetooth Encrypted Smart Flash Drive là ổ flash drive mã hóa đầu tiên trong ngành công nghiệp, được thiết kế để tích hợp với smartphone và ứng dụng. Trong quá khứ, flash drive được mã hóa nhờ phần mềm trên máy tính, nhưng với công nghệ ngày nay, người dùng có thể ứng dụng sinh trắc học vào bảo mật. Theo đó, T191 Bluetooth Encrypted Smart Flash Drive sử dụng một mạch Bluetooth RF để có thể bật tắt khu vực mã hóa khi nhận thông tin từ smartphone, từ đó đảm bảo an toàn dữ liệu.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^Cancel reply