CORSAIR VENGEANCE DDR5 mới có dung lượng đến 192 GB

CORSAIR ra mắt các kit nhớ VENGEANCE DDR5 dung lượng tối đa 192 GB, hướng đến những hệ thống PC chạy những tác vụ cần không gian RAM lớn.

Cập nhật sản phẩm mới của CORSAIR giúp giải quyết nhu cầu người dùng khi chạy những ứng dụng cần bộ nhớ trong cực lớn. Lần đầu tiên, khách hàng của CORSAIR có thể chọn mua kit DDR5 VENGEANCE (RGB) Series với các mức 48 GB (2 x 24 GB), 96 GB (2 x 48 GB) và 192 GB (4 x 48 GB) để phục vụ chỉnh sửa video 8K, tác vụ AI hay học sâu vốn cần rất nhiều RAM trống. Ngoài ra, các kit nhớ mới cũng rất phù hợp cho những hệ thống nhỏ gọn muốn nâng cấp, thường là chuẩn Mini-ITX bị hạn chế ở 2 khe DDR5.

CORSAIR VENGEANCE (RGB) DDR5 dung lượng lớn đều hỗ trợ Intel XMP 3.0, cho phép kích hoạt nhanh cấu hình ép xung và đạt được hiệu năng như công bố. Tùy chọn kit 48 GB và 96 GB đều có mẫu không đèn và có đèn LED RGB, hoạt động ở tốc độ 5200 MT/s hoặc 5600 MT/s. Trong khi đó vào đầu tháng 3 tới, kit VENGEANCE DDR5 và VENGEANCE RGB DDR5 dung lượng 192 GB sẽ chính thức xuất hiện, tốc độ 5200 MT/s, gồm 4 thanh 48 GB, tương thích và hoạt động tốt nhất với nền tảng vi xử lý Intel Raptor Lake-S.

Danh sách 10 kit nhớ VENGEANCE dung lượng lớn mới từ CORSAIR có độ trễ CL38 hoặc CL40, dĩ nhiên anh em có thể siết CAS hoặc thử ép xung nếu cần. Kinh nghiệm của mình sau khi sử dụng RAM CORSAIR từ VENGEANCE đến DOMINATOR PLATINUM thì khả năng ép xung thêm là khá tốt, hoạt động ổn định. Điều này có được là do quy trình sản xuất của hãng, chọn lựa chip nhớ bằng tay, sàng lọc chặt chẽ để đảm bảo độ ổn định khi chạy ở xung cao và độ trễ thấp.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^