Trình chiếu linh hoạt, rực rỡ với máy chiếu laser Epson PU Series

Epson EB-PU Series cho trải nghiệm hình ảnh sống động, rực rỡ, thích hợp nhiều không gian như văn phòng, giáo dục, quảng cáo kỹ thuật số.

Nhờ công nghệ 3LCD độc quyền của Epson, các máy chiếu EB-PU Series mới có khả năng tái tạo màu sắc trung thực, hình ảnh sống động, loại bỏ hiện tượng cầu vồng so với các máy chiếu đơn chip DLP (Digital Light Processing). Máy chiếu hỗ trợ HDR10 và Hybrid Log-Gamma cùng độ tương phản cao, tái tạo chi tiết chính xác ngay cả ở vùng tối và sáng.

Epson sử dụng nguồn sáng laser cho các máy chiếu PU Series mới nên kích thước sản phẩm được thu gọn, nhẹ nhàng, tối ưu không gian cũng như lắp đặt dễ dàng hơn. Nguồn sáng laser có độ bền cao, tuổi thọ đến 20,000 giờ mà không cần bảo trì, kết hợp cùng tùy chọn bộ lọc không khí ELPAF63, người dùng sẽ giảm thiểu thời gian bảo trì máy chiếu khi sử dụng trong môi trường nhiều bụi như trung tâm mua sắm, bảo tàng và triển lãm.

Tích hợp chức năng kết nối trường gần (NFC – Near-Field Communications), Epson EB-PU Series hoạt động mượt mà với phần mềm Projector Config Tool. Công cụ này cho phép kiểm tra các thông tin trên máy chiếu, chẩn đoán tình trạng, xác định cấu hình mạng và thay đổi những thiết lập trình chiếu ngay cả khi máy đã tắt. Việc kết nối cũng đơn giản chỉ bằng cách chạm smartphone có NFC lên biểu tượng kết nối này trên thân máy chiếu. Epson Projector Config Tool cho phép quản lý cùng lúc đến 100 máy chiếu, tiết kiệm thời gian và công sức tinh chỉnh, nâng cao năng suất. Epson PU Series cũng có Web API cho phép các nhà tích hợp hệ thống dễ dàng hơn cho người dùng cuối, giúp họ thực hiện các lệnh đơn giản để điều khiển máy chiếu.

Epson EB-PU Series tương thích với nhiều loại ống kính thay đổi của hãng, cho phép chiếu ở không gian cong và góc dễ dàng, trình chiếu đa hướng không viền với khả năng xoay 360 độ mà vẫn giữ nguyên chất lượng cũng như độ sáng hình ảnh. Phạm vi thay đổi ống kính rộng hơn giúp dễ điều chỉnh vị trí, độ sáng và màu sắc, hỗ trợ tối ưu hóa độ chính xác điều chỉnh. Ngoài ra, động cơ bước (step motor) mới thực hiện các điều chỉnh chính xác cao khi sử dụng các kỹ thuật chiếu, chẳng hạn như ghép nhiều máy chiếu và xếp chồng hình tạo hình ảnh lớn, để phù hợp với nhiều giải pháp lắp đặt máy chiếu. Những điều chỉnh này có thể thực hiện bằng điều khiển từ xa hay qua mạng dễ dàng.

Phụ kiện mở rộng ELPFP15 tùy chọn, có thể được gắn vào giá đỡ ELPMB67 phù hợp với các ứng dụng trình chiếu trong không gian có trần cao.

Với chức năng Simple Stacking, PU Series có thể được xếp chồng lên nhau bằng bộ điều khiển từ xa từ menu OSD thay vì thiết lập thông thường qua PC hoặc bộ định tuyến Wi-Fi. Điều này cho phép sử dụng quy trình xử lý tích hợp sẵn để xếp chồng không cần máy tính hay các thiết bị bên ngoài, do đó giúp tiết kiệm chi phí, thúc đẩy quá trình diễn ra nhanh hơn và dễ dàng hơn, đồng thời rút ngắn cả thời gian lắp đặt và nhân lực cần thiết.

Module máy ảnh tùy chọn ELPEC01 có thể dễ dàng tích hợp với máy chiếu Epson PU Series có ống kính tương thích. Thiết bị mở rộng này cũng hỗ trợ các chức năng như tự động hiệu chỉnh màu sắc cũng như Geometry Correction Assist for Tiling and Stacking (Hỗ trợ Hiệu chỉnh hình học để xếp chồng hình).

Dải sản phẩm mới của Epson gồm 4 model: EB-PU1006W, EB-PU1007W, EB-PU1008B và EB-PU2010B, có độ phân giải native 1920 x 1200, độ sáng lần lượt 6000 lumens, 7000 lumens, 8500 lumens và 10,000 lumens. Các máy chiếu này trang bị công nghệ tăng cường 4K (4K Enhancement Technology) để trình chiếu ở độ phân giải 3840 x 2160 bằng cách dịch chuyển các điểm ảnh theo đường chéo 0.5 pixel để gấp đôi độ phân giải thực.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^