Huawei FreeBuds Pro giá 4,490,000 đồng, chống ồn cao cấp

Tai nghe không dây Huawei FreeBuds Pro sở hữu tính năng chống ồn chủ động thông minh, nhận dạng giọng nói cùng thiết kế cao cấp.

Huawei FreeBuds Pro chính thức ra mắt thị trường Việt với giá 4,490,000 đồng cùng 3 phiên bản màu Xám Bạc, Trắng Sứ và Đen Carbon, mở bán rộng rãi từ 11/11/2020. Trong khoảng thời gian từ 4/11 đến 10/11, khách đặt mua FreeBuds Pro sẽ nhận bộ quà trị giá đến 1.2 triệu đồng, gồm loa CM510 giá 699,000 đồng và giảm ngay 500,000 đồng.

Đặc biệt hơn, trong ngày hội Huawei Super Brand Day diễn ra vào 4/11 trên sàn thương mại điện tử Shopee, 200 khách hàng đầu tiên mua Huawei FreeBuds Pro sẽ nhận siêu ưu đãi, với mức giảm 1,000,000 đồng và tặng kèm loa CM510. Tham khảo và mua sản phẩm trên Shopee tại https://shopee.vn/product/93963889/6056939144.

Tái định nghĩa khả năng chống ồn

Huawei FreeBuds Pro là tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng chống ồn chủ động thông minh. Bộ micro kép được tích hợp sẵn trong Huawei FreeBuds Pro mang lại khả năng nhanh chóng xác định môi trường tiếng ồn xung quanh một cách thông minh và tự động chuyển đổi giữa 3 chế độ chống ồn: chế độ chống tiếng ồn lớn, chế độ chống tiếng ồn nhỏ, chế độ thông thường.

Cải tiến từ các công nghệ trước đó, Huawei FreeBuds Pro đạt được khả năng chống ồn lên đến 40dB – mức khử ổn hàng đầu trong ngành công nghệ âm thanh không dây hiện nay. Sản phẩm có tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi tổng hợp mới, kết hợp hệ thống 3 micro và cảm biến giọng nói qua xương tai để lọc và giảm tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả, qua đó giúp thu và nâng cao giọng nói một cách chính xác.

Nhận dạng giọng nói

Chế độ nhận biết môi trường xung quanh sẽ hỗ trợ người dùng FreeBuds Pro ở nơi công cộng. Lúc này, chỉ cần chạm và giữ vào thân tai nghe để chuyển từ chế độ khử ồn sang chế độ nhận biết (Awareness Mode) mà không cần tháo thiết bị. Voice Mode là chế độ nhận dạng giọng nói độc đáo trên Huawei FreeBuds Pro, giúp loại bỏ bớt tiếng ồn từ môi trường xung quanh một cách hợp lý để người dùng có thể nghe rõ giọng nói của người khác. Ngay cả khi bật chức năng khử ồn chủ động, người dùng vẫn có thể nói chuyện và nghe rõ giọng của mình, cũng như nghe được các âm thanh cảnh báo nơi công cộng hoặc giao tiếp trong văn phòng mà không cần tháo tai nghe.

Kết nối thông minh cùng lúc 2 thiết bị

Huawei FreeBuds Pro là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng kết nối kép, cho phép kết nối sản phẩm với hai thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi liền mạch. Không chỉ hỗ trợ kết nối kép với các thiết bị đa năng của Huawei, gồm smartphone, tablet, laptop, smartwatch và smart TV, Huawei FreeBuds Pro còn hỗ trợ kết nối cùng lúc 2 thiết bị thông minh chạy Android, iOS, Mac và Windows. FreeBuds Pro trang bị antenna kép, cho vùng phủ sóng tín hiệu Bluetooth đa hướng 360 độ, giúp kết nối ổn định hơn.

Xử lý âm thanh vượt trội

Huawei FreeBuds Pro sở hữu công nghệ xử lí âm thanh tiên tiến, hệ thống treo động học giúp tùy chỉnh giữa loa và trình điều khiển động siêu từ tính. Mô phỏng công nghệ Hi-Fi, hệ thống này có khả năng định hướng hiệu quả hệ thống âm thanh của toàn bộ tai nghe, giảm rung, cho âm thanh rõ ràng.

Tai nghe sử dụng driver 11 mm, được tinh chỉnh cẩn thận bởi Lu XiaoXing – kỹ sư âm thanh nổi tiếng từng đoạt giải Grammy, mang đến phạm vi biên độ lớn và cường độ mạnh hơn. Huawei Freebuds Pro có khả năng xử lý các loại tần số khác nhau trong một nguồn âm thanh, mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, tự nhiên, chân thực như đang thưởng thức âm nhạc trực tiếp. Ngoài ra, FreeBuds Pro còn có tính năng tự động EQ, cho phép tai nghe tự động tối ưu hóa âm thanh sao cho phù hợp với từng người dùng cụ thể.

Thiết kế công thái học

Huawei FreeBuds Pro có phần thân vuông vức, đối xứng, lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu. Kiểu thiết kế công thái học (ergonomic) cùng trọng lượng chỉ 60 gram của tai nghe mang đến nét độc đáo, cá tính, trong khi tối ưu cảm giác đeo, vừa vặn, tạo sự thoải mái trong thời gian dài. Huawei FreeBuds Pro tích hợp cảm biến độ nhạy cao, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi hay đổi bài hát dễ dàng bằng thao tác vuốt, nhấn hay chạm.

Có 3 kích cỡ nút tai đi kèm Huawei FreeBuds Pro, và khi kết hợp cùng ứng dụng Huawei AI Life, người dùng sẽ dễ dàng kiểm tra liệu nút tai đang sử dụng có phù hợp hay không. Để đạt được điều này, Huawei Audio Lab đã thu thập dữ liệu ống tai từ hơn 1000 người dùng, cùng với các mẫu từ những thương hiệu tai nghe không dây khác nhau.

Pin ấn tượng

Thời gian hoạt động liên tục của Huawei FreeBuds Pro đạt đến 3 giờ gọi thoại hoặc 7 giờ nghe nhạc nếu tắt tính năng chống ồn. Pin tích hợp trong hộp sạc có thể kéo dài đến 18 giờ nghe gọi hoặc 30 giờ nghe nhạc. Khi bật tính năng chống ồn chủ động thông minh, Huawei FreeBuds Pro cho 2.5 giờ gọi thoại với mỗi lần sạc, dùng cùng hộp sạc sẽ kéo dài đến 16 giờ đàm thoại, 20 giờ phát nhạc.

Ngoài Huawei FreeBuds Pro, đợt ra mắt sản phẩm âm thanh mới của Huawei tại Việt Nam còn giới thiệu thêm 3 thiết bị cao cấp, gồm Huawei FreeBuds Studio, Huawei Freelace Pro và Huawei Sound X. Mức giá tương ứng cho sản phẩm mới là 7,990,000 đồng, 2,490,000 đồng và 6,990,000 đồng.

One thought on “Huawei FreeBuds Pro giá 4,490,000 đồng, chống ồn cao cấp

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^