Loạt card đồ họa ZOTAC GAMING GeForce RTX 30 Series mới

Các card đồ họa mới của ZOTAC sử dụng GPU GeForce RTX 30 Series, dựa trên kiến trúc NVIDIA Ampere, thuộc dòng chip RTX thế hệ 2.

Các mẫu card đồ họa ZOTAC GAMING GeForce RTX 30 Series mang đến thiết kế hoàn toàn mới, với phương châm “trong tĩnh có động”, đem lại những bước tiến vượt bậc trong hiệu năng tản nhiệt. Ông Tony Wong, Giám đốc điều hành của ZOTAC cho biết: “Dòng chip xử lý đồ họa GeForce RTX 30 Series dựa trên kiến trúc Ampere của NVIDIA là một tiến bộ vượt bậc về mặt công nghệ. Chúng tôi đã tiếp bước để tái định nghĩa lại sản phẩm bằng đẳng cấp của linh kiện, đạt đến giới hạn trong thiết kế bề ngoài của sản phẩm và cả những tiến bộ trong giải nhiệt cho từng chip xử lý đồ họa.”

ZOTAC AMP Extreme

Dòng sản phẩm AMP Extreme sử dụng thiết kế HoloBlack hoàn toàn mới, với kiểu mẫu độc đáo, mang lại hiệu ứng hào quang dựa trên nền công nghệ hologram với các hoa văn nổi, tạo hiệu ứng chuyển sắc tùy góc nhìn. Lớp phủ này bình thường không có màu, chỉ sáng lên khi được đèn nền công nghệ SPECTRA 2.0 RGB độc quyền của hãng chiếu nền từ dưới lên. Ngôn ngữ thiết kế này được thực hiện thống nhất cả hai mặt trước và sau, bao gồm cả tấm giáp lưng cũng được trang bị đèn LED nền ARGB.

ZOTAC cũng trang bị cho card đầu RGB header 3-pin để kết nối card đồ họa với dây đèn LED RGB, nhằm đồng bộ hiệu ứng đèn màu cho cả card và đèn hệ thống. ZOTAC chế tạo sản phẩm cao cấp nhất của mình bằng phương pháp đúc khuôn kim loại cho cả mặt nạ phía trước và giáp lưng phía sau, đảm bảo độ bền vật lý cho sản phẩm. Card đồ họa dòng AMP Extreme cũng sở hữu tính năng POWERBOOST thông qua việc trang bị chip có khả năng chịu nhiệt cao, nhờ đó giúp card có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài và ở tốc độ cao hơn.

Dòng sản phẩm Trinity và Twin Edge

ZOTAC GAMING GeForce RTX 30 Series gồm hai phiên bản Trinity sở hữu 3 quạt tản nhiệt và Twin Edge chỉ với 2 quạt. Cả Trinity, Twin Edge và AMP Extreme đều được trang bị hệ thống tản nhiệt dựa trên công nghệ làm mát IceStorm 2.0. Các tản nhiệt này có độ bao phủ lớn hơn giúp cho CPU có thể hoạt động mát mẻ, từ đó đạt được xung nhịp cao và mạnh hơn.

Thiết kế quạt tản nhiệt 11 cánh mới giúp tăng luồng gió lưu thông đến 10% (khi so sánh với thế hệ quạt cũ), trong khi thiết kế tấm tản nhiệt cũng được điều chỉnh với mạng lưới các ống dẫn được tăng cường, đem đến diện tích tiếp xúc với luồng khí lớn hơn và từ đó đem đến sức mạnh tốt hơn cho card đồ họa. Tính năng ngưng quay quạt của dòng quạt FREEZE (khi card hoạt động ở chế độ thấp) cũng được mang đến trên nhiều dòng sản phẩm hơn so với trước đây.

Phần mềm ZOTAC GAMING FireStorm Utility hỗ trợ điều chỉnh các thông số card đồ họa, theo dõi hoạt động GPU, điều chỉnh tốc độ quạt với tính năng Active Fan Control, tùy chỉnh hiệu ứng đèn LED RGB và nhiều tính năng khác.

Phiên bản Trinity của dòng sản phẩm ZOTAC GAMING GeForce RTX 30 Series sẽ bắt đầu được bán ra nửa sau tháng 9/2020, trong khi phiên bản AMP Extreme và Twin Edge có thể được ra mắt vào tháng 10/2020.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^