Khách hàng Việt có thể cài đặt và sử dụng Gojek ngay hôm nay

Sau 1 tháng thông báo, thương hiệu và ứng dụng Gojek đã chính thức chào sân Việt Nam vào 5/8/2020, tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bắt đầu từ 6 giờ sáng hôm nay, khách hàng Việt đã có thể truy cập dịch vụ gọi xe GoRide, giao hàng GoSend và đặt đồ ăn GoFood trên ứng dụng Gojek. Với giao diện mới và cải tiến nhiều tính năng, Gojek hứa hẹn nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như tăng cường tính bảo mật. Sau khi chia tay thương hiệu GoViet để thống nhất trong 5 quốc gia Đông Nam Á, Gojek tiếp nhận hệ sinh thái gồm hơn 150,000 đối tác tài xế và 80,000 nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Người dùng cũng có thể truy cập Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.

Các tính năng mới trên ứng dụng Gojek gồm “Home 4.0” – phiên bản mới nhất của màn hình trang chủ Gojek, có giao diện đơn giản, liền mạch hơn; “Món ăn ưa thích và yêu thích nhất” – cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau. Ngoài ra, các tính năng nâng cao gồm “Chia sẻ hình ảnh” – cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để liên lạc tốt hơn về chi tiết đơn hàng, chẳng hạn như chính xác địa điểm nhận và trả khách và tình trạng của hàng hóa, giúp khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng; “Chia sẻ hành trình chuyến đi” – cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình và bạn bè để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện; “Đặt nhiều đơn hàng đồng thời” – cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc trên cả ba dịch vụ.

Để chào mừng sự ra mắt của ứng dụng Gojek tại Việt Nam, hôm nay, ngày 5/8/2020, Gojek giới thiệu chương trình chuyến xe đồng giá 1000 đồng cho tất cả các đơn hàng GoRide đặt trong giờ cao điểm có khoảng cách dưới 15 km tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời mời tất cả người dùng một thức uống miễn phí, trong khung giờ từ 14:00 đến 17:00 tại hơn 900 cửa hàng đang hoạt động trên GoFood. Gojek cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi để khuyến khích người dùng trải nghiệm siêu ứng dụng mới, bao gồm các mã giảm giá GoFood lên tới 60%, từ nay đến ngày 5/9/2020.

Người dùng tại Việt Nam sẽ dễ dàng nhận diện các đối tác tài xế của Gojek quanh TP.HCM và Hà Nội bằng trang phục mới có logo của Gojek – một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn. Logo hiển thị màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.

Logo của Gojek có tên Solv, mang những ý nghĩa khác nhau đối với người dùng. Có người thấy logo này giống với nút bật tắt nguồn điện thoại, thể hiện năng lực bật tắt các dịch vụ giúp làm cho cuộc sống hàng ngày của người dùng trở nên tốt đẹp hơn; có người thấy giống biểu tượng tìm kiếm các sản phẩm trên siêu ứng dụng Gojek; hay ký hiệu ghim trên bản đồ, thể hiện Gojek luôn có mặt cho người tiêu dùng cho dù họ đang ở đâu; hoặc giống hình chiếc mũ bảo hiểm nhìn từ trên cao xuống của đối tác tài xế Gojek đang phục vụ, như một sự tôn vinh những “người hùng” sau tay lái.

Nhân dịp ra mắt, Gojek cũng giới thiệu chiến dịch marketing toàn cầu nhằm giúp người dùng hiện tại và người dùng tiềm năng làm quen với thương hiệu Gojek. Chiến dịch này xoay quanh một loạt các video và hình ảnh trực quan bắt mắt, thể hiện thông điệp “Phiêu nhịp sống” trong một thế giới nơi mọi thứ diễn ra nhịp nhàng, và sứ mệnh của Gojek là giảm bớt những trở ngại hàng ngày cho người dùng. Video giới thiệu thương hiệu của Gojek được đạo diễn bởi Henry Schofield, nhà làm phim lỗi lạc từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, với các video giúp lập kỷ lục cho các ca sĩ Billie Eilish, Rosalia, Dua Lipa và nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^