Huawei ra mắt smartphone Y6p và tablet MatePad T8

Huawei vừa tung ra thị trường Việt thêm 2 chọn lựa thiết bị di động mới, gồm smartphone Huawei Y6p và tablet Huawei MatePad T8.

Huawei Y6p có giá bán 3,490,000 đồng, trong khi Huawei MatePad T8 có giá 3,290,000 đồng. Bộ đôi sản phẩm mới sẽ chính thức lên kệ ngày 30/5 tại các chuỗi bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và các cửa hàng trải nghiệm Huawei cùng các kênh thương mại điện tử LazadaShopee. Trong giai đoạn từ ngày 30/5 đến 7/6, khách hàng mua sản phẩm Huawei Y6p hoặc Huawei MatePad T8 sẽ được tặng ngay một bộ sạc dự phòng Huawei 10,000 mAh CP11QC trị giá 599,000 đồng.

Huawei Y6p

Huawei Y6p có thiết kế thân máy thuôn dài, cạnh bo cong tự nhiên tạo nét thanh lịch và thời thượng. Máy có 2 tùy chọn màu sắc gồm Xanh ngọc bảo (Emerald Green) và Đen bóng đêm (Midnight Black), trong đó bản màu xanh có mặt lưng được sản xuất theo quy trình 8 bước, khiến màu sắc sản phẩm trở nên vô cùng rực rỡ dưới ánh sáng mặt trời. Bề mặt của chúng cũng được điểm thêm hiệu ứng gợn sóng nổi bật.

Về cấu hình, máy trang bị vi xử lý 8 nhân, RAM 4 GB và không gian lưu trữ 64 GB, có thể mở rộng thêm nhờ thẻ nhớ microSD, tối đa 512 GB. Huawei Y6p tích hợp pin dung lượng 5000 mAh, chế độ tiết kiệm năng lượng độc quyền giúp bảo vệ tuổi thọ pin. Sản phẩm có khả năng sạc ngược, biến smartphone thành sạc dự phòng, tận dụng pin lớn để sạc cho thiết bị khác. Huawei trang bị thêm giải pháp âm thanh SuperSound cho sản phẩm, hỗ trợ tăng âm lượng tối đa lên 88 dB, trong khi Histen 6.0 giúp cung cấp trải nghiệm âm thanh vòm giả lập 9.1.

Huawei Y6p sở hữu màn hình giọt nước 6.3 inch, đạt tỉ lệ 88.4% so với thân máy, viền mỏng. Nhà sản xuất trang bị cụm 3 camera cho Y6p gồm cảm biến chính 13 MP, cảm biến 5 MP chụp góc rộng và cảm biến 2 MP đo độ sâu trường ảnh. Thay vì hoạt động riêng lẻ, cả ba camera cùng phối hợp để có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời ở nhiều điều kiện khác nhau. Camera trước 8 MP được tích hợp các thuật toán làm đẹp tiên tiến và tùy chọn thông minh cho selfie.

Hệ thống Huawei EROFS chạy trên nền hệ điều hành EMUI 10.1 giúp cải thiện tốc độ đọc và phản hồi ngẫu nhiên, cài sẵn kho ứng dụng AppGallery. Ngoài ra, nó còn có thể cung cấp khoảng 2 GB dung lượng lưu trữ bổ sung để lưu trữ thêm 1000 hình ảnh hoặc 500 tập tin âm thanh . EMUI 10.1 đã được cập nhật những phím tắt mới giúp người dùng dễ dàng tạo ảnh ghép để chia sẻ trên mạng xã hội. Hệ điều hành này cũng cung cấp thêm chế độ Simple Mode (Chế độ Đơn giản) cho phép phóng to các biểu tượng và kích thước phông chữ giúp người dùng, đặc biệt là những người lớn tuổi dễ dàng thao tác.

Huawei MatePad T8

Mẫu tablet MatePad T8 có thiết kế gọn nhẹ với bề mặt kim loại lớn, vỏ bọc cao cấp với viền mỏng, chỉ 4.9 mm. Huawei MatePad T8 có màn hình kích thước 8 inch, đạt tỉ lệ hơn 80% so với thân máy. Nặng khoảng 310 gram, chiếc tablet này có thể dễ dàng sử dụng bằng 1 tay nhờ thiết kế dáng thuôn hoàn hảo. Lưng máy làm bằng kim loại với công nghệ phun cát, tạo vẻ ngoài mượt mà. Người dùng có tùy chọn màu Xanh đại dương (Deepsea Blue) cho MatePad 8.

Trang bị vi xử lý 8 nhân có xung 2 GHz, MatePad T8 cung cấp hiệu năng tốt cho các tác vụ làm việc và giải trí. Với pin 5000 mAh, MatePad T8 có khả năng phát video liên tục trong 12 giờ, hoặc duy trì chế độ chờ đến 600 giờ. Máy có chế độ chống mỏi mắt, tối ưu hóa nhiệt độ màu, cho phép người dùng điều chỉnh các chế độ màu sắc khác nhau tùy nhu cầu.

Hệ điều hành EMUI 10.0.1 với hàng loạt tính năng thông minh, được tối ưu hóa về khả năng phản hồi nhanh chóng. Chế độ tối (Dark mode) được phát triển dựa trên nghiên cứu sinh học của Huawei, giúp người dùng có trải nghiệm đọc thoải mái nhất. Không những thế, trải nghiệm đọc người dùng chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn nhờ bố cục màn hình được sắp xếp như một cuốn tạp chí sang trọng. Việc áp dụng bảng màu Morandi Palette cũng là một trong những điều khiến EMUI 10 duyên dáng và thanh lịch hơn hơn bao giờ hết.

Huawei MatePad T8 chính là người bạn học lý tưởng cho trẻ em nhờ Kids Corner – tính năng giúp mang lại một không gian an toàn và an toàn và yên tâm cho trẻ học hỏi và vui chơi. Các tùy chọn đặc biệt cho phép phụ huynh dễ dàng quản lý nội dung và ứng dụng dành cho trẻ, kiểm soát thời gian và cách thức sử dụng của trẻ. Để bảo đảm sản phẩm thật sự tốt cho trẻ em, màn hình Huawei MatePad T8 được trang bị bốn chế độ bảo vệ mắt như bộ lọc ánh sáng xanh, cảnh báo tư thế, cảnh báo đường gập ghềnh và chế độ đọc sách điện tử.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^