OPPO Find X2 mở bán, giá 23.99 triệu, tặng tai nghe Enco Free

OPPO Find X2 mở bán trên toàn quốc với màu Xanh Đại Dương và Đen Biển Đêm, giá 23,990,000 đồng, tặng kèm tai nghe true wireless Enco Free.

Sau chương trình đặt trước tặng kèm loa B&O Beoplay A1 diễn ra từ 16/3 đến hết 31/3, OPPO Find X2 đã chính thức lên kệ thị trường Việt. Người dùng có thể mua máy ở hệ thống của các đối tác bán lẻ với giá 23,990,000 đồng, được tặng kèm tai nghe không dây chất lượng cao – OPPO Enco Free trị giá 2,990,000 đồng. Được biết, tai nghe này là một trong số các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái IoT mà hãng đang phát triển.

OPPO Find X2 đã có bài đánh giá nhanh trên Migovi, nổi bật nhờ màn hình siêu đẹp, hiệu năng siêu mạnh, sạc siêu nhanh và đi tắt đón đầu 5G. Cũng trong ngày mở bán Find X2, tai nghe Enco Free cũng chính thức phục vụ khách hàng với giá 2,990,000 đồng, có 2 màu đen và trắng. Ưu điểm của mẫu tai nghe True Wireless này là độ trễ truyền tín hiệu qua kết nối Bluetooth cực thấp, chỉ 120 ms, giúp đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh khi giải trí. OPPO Enco Free còn ứng dụng AI để khử tiếng ồn và tạp âm, đồng thời công nghệ tạo chùm micro kép cho phép thu âm giọng nói lúc gọi thoại ngay cả trong môi trường ồn ào. Tai nghe hỗ trợ điều chỉnh âm thanh bằng cách chạm và trượt dễ dàng.

Trong thời gian đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và thực hiện cách ly toàn xã hội 15 ngày, khách hàng vẫn có thể mua OPPO Find X2 thông qua hình thức trực tuyến và nhận hàng tại nhà.

  • Thế Giới Di Động: giao nhanh toàn quốc miễn phí ship, shipper luôn đeo khẩu trang an toàn
  • FPT Shop: giao hàng miễn phí trong 60 phút
  • Viettel Store: khách mua hàng nhận gói bảo hiểm Corona Guard 01 trị giá 50,000,000 đồng, hỗ trợ giao hàng tận nhà trong 60 phút tùy địa điểm
  • Hoàng Hà Mobile: chính sách Giao hàng tận nhà – Khui hộp tại gia dành cho khách mua online: An toàn – Tiện lợi – Nhanh chóng
  • CellphoneS: giao hàng tại nhà miễn phí, nhiều ưu đãi thiết thực

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^