Khách hàng Việt đã có thể mua Huawei Mate 30 Pro chính hãng

Chiếc smartphone cao cấp nhất của Huawei – Mate 30 Pro – sẽ được phân phối chính thức ở chuỗi Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS.

Mate 30 Pro được Huawei ra mắt tại Đức hồi 19/9/2019, nổi bật nhờ chế tác đẹp mắt và sang trọng. Máy sở hữu cụm 4 camera Halo Ring cùng cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Kirin 990 5G, RAM 8 GB, lưu trữ 128 GB. Siêu phẩm trang bị màn hình OLED Huawei Horizon độc đáo cùng rất nhiều công nghệ hiện đại được sử dụng: Huawei Acoustic Display phát âm thanh từ màn hình; vân tay ẩn In-Screen Fingerprint; pin 4500 mAh cùng sạc nhanh SuperCharge 40 W (có dây) và 27 W (không dây).

Theo chuyên trang DXOMARK, Huawei Mate 30 Pro có số điểm camera chính đạt đến 123 điểm, thiết kế gồm Cine Camera 40 MP, SuperSensing Camera 40 MP, camera telephoto 8 MP và một cảm biến chiều sâu 3D. Khi kết hợp với nhau, máy cho phép khách hàng zoom quang 3x, zoom lai 5x và zoom kỹ thuật số 30x. Mate 30 Pro có thể quay video ở chất lượng 4K @ 60 fps, hay siêu chậm ở 7680 fps và vẫn có những khung hình ổn định nhờ OIS cũng như AIS.

Huawei Mate 30 Pro dùng dịch vụ di động HMS (Huawei Mobile Services), tích hợp dung lượng chip, dung lượng thiết bị và dung lượng đám mây của Huawei, bao gồm danh mục đầy đủ của các dịch vụ HMS Core và các nền tảng và công cụ IDE liên quan để phát triển và thử nghiệm, cùng với các ứng dụng chính cho các thiết bị của Huawei như: HUAWEI AppGallery, HUAWEI Browser, HUAWEI Video và các ứng dụng khác.

Ông Cheng Jiangfei – Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: “Chúng tôi ra mắt series sản phẩm này vào tháng 9 năm ngoái, chỉ sau 60 ngày tổng số lượng bán ra trên toàn cầu của Mate 30 Series đã đạt 7 triệu chiếc. Và khi nhận được những phản hồi rất tích cực từ thị trường Việt Nam, chúng tôi đã quyết định cùng làm việc với các đối tác lâu năm của mình là Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS để đem Huawei Mate 30 Pro đến với đông đảo người dùng Việt Nam. Rất cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của các đối tác và sự yêu mến của người dùng dành cho sản phẩm của chúng tôi”.

Huawei Mate 30 Pro sẽ được chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS vào ngày 23/02/2020 với mức giá 21,990,000 đồng cùng màu bạc không gian cá tính. Khách hàng có thể tham khảo chương trình đặt trước Mate 30 Pro từ ngày 17/2 đến 22/2 tại các kênh Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS với bộ quà tặng lên đến 6 triệu đồng bao gồm: đồng hồ thông minh Huawei Watch GT, sạc dự phòng Huawei 10,000 mAh, cặp loa Bluetooth CM510 và chương trình trả góp 0% lãi suất.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^