Chi tiết cụm 4 camera 48 MP hình kim cương trên vivo S1 Pro

Chiếc vivo S1 Pro vừa ra mắt gần đây sở hữu cụm 4 camera chính phía sau, độ phân giải lên đến 48 MP cùng thiết kế hình kim cương độc đáo.

Đầu tiên, điểm nhấn ở cụm camera chính là cảm biến Samsung ISOCELL GM1 48 MP, f/1.8, kích thước điểm ảnh 0.8 µm, lấy nét theo pha. Người dùng có thể chọn chụp ở độ phân giải lớn nhất để có được bức ảnh nhiều chi tiết, hoặc chụp ảnh 12 MP thông thường nhờ tính năng gộp 4 điểm ảnh 0.8 µm thành 1 điểm ảnh lớn 1.6 µm.

Cũng giống như vivo V17 Pro, đàn em S1 Pro cũng được trang bị camera góc rộng 8 MP, f/2.2, góc chụp 120 độ, tiêu cự 13 mm giúp dễ dàng thu được bức ảnh với trường nhìn lớn. Trong khi những camera chụp góc rộng thông thường hay gặp tình trạng cong cạnh, vivo S1 Pro đã khắc phục được nhược điểm này bằng phần mềm, hạn chế biến dạng ảnh.

Trái ngược với camera góc rộng là cảm biến 2 MP, f/2.4, chuyên chụp macro với khoảng cách tối thiểu 4 cm. Những chi tiết nhỏ như vân lá, cánh hoa hay côn trùng sẽ hiện lên ấn tượng và chi tiết hơn nhờ các bức ảnh siêu cận. Chỉ cần một chút kiên nhẫn, người dùng sẽ khám phá được nhiều điều mới lạ hơn qua ống kính này.

Cuối cùng, cảm biến 2 MP đo độ sâu trường ảnh sẽ là trợ thủ đắc lực khi cần chụp các bức chân dung xóa phông. Nhờ phần mềm, máy cho phép điều chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp, giúp người dùng tự do chọn lựa và có được những hình ảnh nổi bật chủ thể hơn.

Ngoài cụm camera kim cương, phía trước vivo S1 Pro là camera selfie có cảm biến 32 MP, f/2, tiêu cự 26 mm, được tích hợp trí thông minh nhân tạo giúp tùy chỉnh làm đẹp dễ dàng. Đặc biệt, vivo S1 Pro cũng có tùy chọn tính năng xóa phông cho ảnh “tự sướng”. Người dùng cũng có thể chọn làm đẹp theo từng chi tiết cụ thể trên gương mặt, hoặc sử dụng chế độ selfie tự nhiên và selfie tươi mới để có ảnh chụp không bị quá ảo hoặc dư sáng.

Phần mềm điều khiển camera trên S1 Pro trang bị nhiều tính năng hỗ trợ như Chuyên Gia Tạo Dáng (gợi ý tạo dáng chụp ảnh cho cá nhân, nhóm bạn), AI Face Beauty (trang điểm), AR Sticker (nhãn dán thú vị)…

vivo S1 Pro được bán ở mức giá 6,990,000 đồng với cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, RAM 8 GB, lưu trữ 128 GB, màn hình Halo FullView 6.38 inch Super AMOLED, Ful, HD+, pin 4500 mAh, USB Type-C, sạc nhanh 18 W.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^